เพื่อถวายความอาลัย ละครเวที-คอนเสิร์ต ประกาศเลื่อนการแสดงไม่มีกำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสำนักพระราชวังมีประกาศแถลงการณ์เรื่อง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร สวรรคต บริษัทหลายแห่งที่กำลังจัดกิจกรรมเพื่อความบันเทิงให้ประชาชนก็ประกาศงด และเลื่อนการแสดงหลายๆ งานออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่าน

โดย ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ แจ้งว่าละครเวทีเรื่อง ‘หลายชีวิต’ ที่กำลังจัดแสดงอยู่ที่ศูนย์ศิลปการละคร สดใส พันธุมโกมล คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเลื่อนการแสดงออกไปอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกับละครเวทีเรื่อง ‘นิทานหิ่งห้อย เดอะ มิวสิคัล’ ที่บริษัทโต๊ะกลมจัดแสดงอยู่ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศระหว่างนี้ก็จะเลื่อนการแสดงออกไปเช่นกัน

ขณะที่ในส่วนของคอนเสิร์ต ผู้จัด ‘ทรู พรีเซ้นท์ส อีทีซี เจอร์นี่ย์ คอนเสิร์ต’ ที่เดิมจะให้ วงอีทีซี เปิดการแสดงในวันที่ 15 ต.ค. ที่ไบเทค บางนา ก็เลื่อน เช่นเดียวกับคอนเสิร์ต ‘โพวิตัน-ดี พรีเซ้นท์ส โมเดิร์นด็อก 22′ ที่จะแสดงวันที่ 15 ต.ค.นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และคอนเสิร์ต ‘ร่างทรงคนเขียนเพลง’ ที่จะมีวันที่ 15 ต.ค. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ก็เลื่อนออกไปไม่มีกำหนดเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image