แอสตันดีบี11รับรางวัล พลิกโฉมนวัตกรรม”ผู้ดี”

ไมล์ เนิร์นเบอร์เกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ดีไซน์ภายนอก แอสตัน มาร์ติน เปิดเผยว่า แอสตัน มาร์ติน รุ่นดีบี11 (DB11) รุ่นใหม่ได้รับรางวัล ทีทรี ดีไซน์ ออฟ เดอะ เยียร์ (T3 Design of the Year Award) รางวัลด้านเทคโนโลยีมอบให้กับผลิตภัณฑ์และบุคลากรพลิกโฉมนวัตกรรมของประเทศอังกฤษ ปีนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 10 รางวัลนี้มาจากการลงคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร T3 เป็นรางวัลมอบให้กับอุปกรณ์ที่มีความสวยงามโดดเด่นหรือสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน

เนิร์นเบอร์เกอร์ กล่าวว่า แอสตัน มาร์ติน ดีบี11 เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ได้รับการขนานนามจากสื่อว่าเป็นนิยามใหม่แห่งตำนานและดาวเด่นประจำงาน นี่คือสายเลือดใหม่แห่งยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปี่ยมขุมพลังสัญชาติอังกฤษ และเป็นรถรุ่นแรกวางจำหน่ายภายใต้กลยุทธ์ เซคคัน เซนจูรี (Second Century) ของทางบริษัท

“ดีบี11 ดีไซน์โดดเด่น เทคโนโลยีชั้นนำ ดีไซน์แผ่นหลังคาครอบคลุมจากเสา A ถึงเสา C อย่างต่อเนื่อง ฝากระโปรงบานพับด้านหน้าทรงคลัมเชลล์ (Clamshell) ไฟหน้า LED รูปร่างแอโรเบลด ทีเอ็ม (AeroBladeTM) ในรูปเสมือนสปอยเลอร์ พร้อมท่อลมออกแบบอย่างพิถีพิถันบริเวณฐานเสา C ไม่เพียงแต่ดีไซน์ยังเป็นยนตรกรรมในซีรีส์ดีบี เปี่ยมด้วยขุมพลัง ประสิทธิภาพ และสมรรถนะในหน้าประวัติศาสตร์ของแอสตัน มาร์ตินอีกด้วย” เนิร์นเบอร์เกอร์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image