สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ผันตัวเป็นแม่ค้า เปิด”ร้านขายป๊อปคอร์น”กลางกรุงปารีส อยู่เสิร์ฟลูกค้าเองด้วย

(เครดิตภาพจากเอเอฟพี)

เอเอฟพี รายงานว่า สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวสวยฮอลลีวู้ดวัย 31 เตรียมเปิดร้านขายป๊อปคอร์นชื่อ “ยัมมี่ ป๊อป (Yummy Pop)” ที่ย่านเลอ มาเร่ส์ กลางกรุงปารีส ฝรั่งเศส ซึ่งเธอใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่นั่นระหว่างนี้ หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับ โรเมน ดูริแอค สามีผู้บริหารบริษัทโฆษณาชาวฝรั่งเศส ตั้งแต่ปลายปี 2557

โฆษกของนางเอกสาว ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า โยฮันส์สัน ชอบกินป๊อปคอร์น โดยป๊อปคอร์นที่ขายในร้านยัมมี่ ป๊อป ซึ่งจะเปิดขายในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยนางเอกสาวคนดัง ที่มีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่องอาทิ Lost in Translation และ Under the Skin จะอยู่เสิร์ฟป๊อปคอร์นให้ลูกค้าด้วยตัวเอง จะมีหลายรส ทั้งป๊อปคอร์นรสเห็ดทรัฟเฟิล,รสพาร์มีซานชีส ,รสสะระแหน่ ซึ่งเป็นรสที่เธอโปรดปราน นอกจากนั้นยังจะมี ป๊อปคอร์น โรยเกลือและน้ำมันมะกอก ,ป๊อปคอร์นราดสตรอเบอร์รี่ และครีม ,ป๊อปคอร์นราดช็อกโกแลต และสตรอเบอร์รี่ ซึ่งจะมีการคั่วและปรุงสดๆในแต่ละวัน โดยใช้วัตถุดิบที่มีตามฤดูกาล

โฆษกของนางเอกสาวกล่าวว่า โยฮันส์สัน และสามี ได้ วิล โฮโรวิซ เชฟดังจากร้าน Ducks Eater and Harry ในนิวยอร์ก มาช่วยคิดค้นสูตรป๊อปคอร์นที่จะวางขายภายในร้าน ซึ่งจะให้ น้องสาวของ โรเมน ดูริแอค เป็นคนดูแลกิจการ และหากกิจการไปได้ดี ก็มีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้น

 

Advertisement
สการ์เล็ตต์ กับ สามีชาวฝรั่งเศส (เครดิตภาพจาก Photo credit: / WENN)
สการ์เล็ตต์ กับ สามีชาวฝรั่งเศส (เครดิตภาพจาก Photo credit: / WENN)

จากข่าวว่า พิธีเปิดร้านในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม จะเป็นพิธีเปิดแบบเบาๆ เรียบง่าย ก่อนจะมีพิธีเปิดแบบจัดใหญ่ในอนาคต ซึ่งจะกำหนดวันอีกที

อย่างไรก็ตาม เอเอฟพี ก็ว่า นางเอกสาวคนดัง เลือกเปิดร้านช่วงเวลานี้ เป็นจังหวะเวลาที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไร เนื่องจากปัจจุบันที่กรุงปารีส มีร้านอาหารสไตล์อเมริกัน ตั้งแต่ กาแฟ ไปจนกระทั่ง แฮมเบอร์เกอร์ และป๊อปคอร์น เปิดกันมาก อีกทั้งตามร้านต่างๆกว่า 70 % ก็มีเมนูแบบเดียวกันนี้อยู่ในรายการอาหาร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image