‘แม็กกี้ อาภา’ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยตอนเป็นลม พร้อมขอโทษทำเดือดร้อน เผยไม่มีเจตนาเป็นภาระ

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากเมื่อวานนี้ (22 ตุลาคม) แม็กกี้ – อาภา ภาวิไล ตั้งใจไปร่วมร้องเพลง ‘สรรเสริญพระบารมี’ ที่บริเวณท้องสนามหลวง แต่เกิดเป็นลมล้มพับจนนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทย – อเมริกัน เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ หรือ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ต้องเข้ามาช่วยอุ้มเพื่อพาไปปฐมพยาบาล

ล่าสุดวันนี้ แม็กกี้ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ โดยว่า “เหตุการณ์เมื่อวานที่หน้าพระบรมมหาราชวัง แม็กกี้ ต้องกราบขอโทษทุกๆท่าน ขอโทษนะคะ ที่ทำให้ต้องเดือดร้อน ไม่มีเจตนาจะเป็นภาระ(เป็นลม) แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดจริงๆ พยายามสู้อดทน จนวินาทีสุดท้าย

เนื่องจากคนเยอะมากๆค่ะและร้อน อาหารเช้าก็ทานไป2คำเพราะความรีบเร่ง ถ่ายละครเลิกดึกทุกวัน พักไม่เพียงพอ แต่ดีใจนะคะที่แม็กกี้มาถึงส่งความรู้สึกไป มาด้วยใจ อย่างน้อยก็ได้ร้องเพลง2รอบนะคะ

ขอขอบคุณ คุณแม่ พี่ๆทีมงานท่านมุ้ย พี่ปอยผกจ.พี่เอส พี่รัสมีแข ทีมแพทย์ฉุกเฉิน พี่หนุ่ยสาวน้อยร้อยกิโล หมอดา พี่ไอซ์ น้องๆแฟนคลับ ทุกคน ที่ดูแลแม็กกี้ให้ถึงมือหมอนะคะ

Advertisement

เมื่อคืนฟื้นขึ้นมาตอนเที่ยงคืน เมื่อยและล้าตัวมาก เพราะเกร็งไปทั้งตัว มือเท้าจีบ ตอนนี้ยังมีอาการมึนหัวอยู่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ขอบคุณที่ติดตามส่งกำลังใจให้นะคะ จะรีบหายค่ะ ??? ขอบคุณจริงๆค่ะ”

แม็กกี้ อาภา

โดยนอกจากข้อความดังกล่าว แม็กกี้ยังได้แท็กไปยังผู้ที่กล่าวถึงทุกคนเพื่อแสดงความขอบคุณ ซึ่ง ‘มติชนออนไลน์’ ก็ขอส่งแรงใจให้แม็กกี้หายป่วยไวๆ ด้วยเช่นกัน

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม maggiapa

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image