ชาวเน็ต รีวิว “ซอสมะเขือเทศ” ขัดคราบดำบนเหรียญ ปรากฎไม่จริง แนะเก็บซอสไว้กินดีกว่า

จากกรณีมีการแแชร์ข้อความ ระบุการใช้ ซอสมะเขือเทศ ขัดคราบบนเหรียญ โดยข้อความระบุว่านักสะสมเหรียญเก่าต้องรู้ ! วิธีขจัดคราบดำบนเหรียญ…เงาวับ แบบไม่ต้องออกแรงขัดเลย เชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้สึกไม่ค่อยดีเวลาที่ต้องควักเหรียญเก่าๆออกมาใช้ บางเหรียญผ่านมือใครต่อใครมาแล้วมากมาย และเพราะเหรียญเหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยรอยดำๆที่แสนสกปรก ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆยิ่งสกปรกมากขึ้นเท่านั้น แต่วันนี้ปัญหารอยดำเก่าๆจะหมดไป เพราะเรามีวิธีง่ายแสนง่ายที่จะเปลี่ยนเหรียญเก่าๆให้ใสวับแบบชนิดที่ไม่ต้องออกแรงขัดให้เปลืองเวลา จะต้องใช้อุปกรณ์วิเศษตัวไหน ตามมาดูกัน วิธีแก้ปัญหาคราบดำบนเหรียญ ที่คราบดำไม่สามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่า แถมยังเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค สามารถแก้ไขได้ด้วย “ซอสมะเขือเทศ”

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการแชร์บนเพจแห่งหนึ่ง มีผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ อนุรักษ์ พัฒนศรี นำขั้นตอนดังกล่าวไปทดลอง และนำผลจากทดลองตามขั้นตอนดังกล่าว ปรากฎว่าไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ยังบอกไปเผยแพร่ข้อมูลว่า ให้เก็บซอสมะเขือเทศไว้รับประทานดีกว่า โดยมีข้อความระบุว่า

เรื่องโกหกชัด ๆ ไม่แตกต่างระหว่างข้างที่โดน ซอส กับข้างที่ไม่โดน ดูรูปด้านล่างนะ เสียเวลา เปลืองโดยใช่เหตุ อย่าไปเชื่อ แชร์วนไปครับ

เหรียญ01

Advertisement

เหรียญ

้ั่่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image