คลิปนาที หญิงกลางคน วิ่งขึ้นเกาะกลาง ก่อนย้อนกลับนั่งบนถนน ให้รถเก๋งทับ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ Natthawut Plukmaidee ซึ่งเป็นอาสาสมัครหน่วยเคลื่อนที่เร็วมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ประจำจุดคอเอน ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมคลิปทางช่องยูทูปที่โพสต์โดย Got5275 ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ระทึกขณะที่มีคนวิ่งข้ามถนนไปบนเกาะกลาง ก่อนจะวิ่งกลับลงมาถนนและนั่งย่อตัวลงก่อนที่รถเก่งจะวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนอย่างแรงโดยระบุว่า “วงจรปิดจับภาพวินาทีมรรณะ…..ลุงวิ่งข้ามถนนให้รถทับเสียชีวิตคาที่@หน้าเซ่เว่นบ้านหมากปรกถนนเทพกระษัตรีขาเข้า #CCTVจับชัด #วิ่งพรวดออกถนนกลางดงรถ #ก่อนวิ่งกลับแล้วถูกร ถทับ #ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ #RescuePhuket#GotRescue 21/10/59 10:40 น.”อาสาสมัครหน่วยเคลื่อนที่เร็วจุดบ้านคอเอน5275,5267,5202,กู้ชีพ อบต.ไม้ขาว,เมือง507,กู้ภัย360 ออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าเซ่เว่นบ้านหมากปรกถนนเทพกระษัตรีขาเข้า ที่เกิดเหตุพบชาย1รายนอนอยู่บนถนนเลนช่องจราจรขวาโดยที่มีชาวบ้านและญาติมุงดูอยู่ในข่ายเข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บพบนอนในลักษณะการถูกทับผ่านจนทำให้ร่างการบิดไปทำให้กระดูกหักหลายที่ทำผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตก่อนที่หน่วยกู้ชีพไปถึง ที่เกิดเหตุในข่ายเข้าตรวจสอบพบไม่มีชีพจรม่านตาขยายปลายนิ้วเริ่มเขียวคล่ำถัดไป10เมตรพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าป้ายแดงจอดอยู่โดยที่มีร่องรอยการชนอยู่ใต้กันชนหน้ารถและป้ายทะเบียนด้านหน้าหลุดออกและผู้ขับขี่ได้รอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เกิดเหตุได้ประสาน พ.ต.ท.วัชรินทร์ จิรัฐิติกาลวิวัฒน์ ร้อยเวร สภ.ท่าฉัตรไชยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยในพื้นที่ใกล้เคียงมีกล้องCCTV อบต.ไม้ขาว สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด รถกู้ภัย360นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ถลาง……โดยได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นพร้อมแชร์คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เวลาประมาณ 10.40 น.ของวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาบ้านหมากปรก ถ.เทพกระษัตรี(ขาเข้าเมือง) ม.1 ต.ไม้ขาว อ.ถลางมีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาวและอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุงเหตุการณ์จำนวนหนึ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตทีราบชื่อ น.ส.มาลี ไชยเหล็ก อายุ 53 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ช่องจราจรใกล้กับเกาะกลางถนน ห่างออกไปราว 50 เมตร มีรถเก๋งโตโยต้าสีดำ ทะเบียน ก 0638 พังงา ( ป้ายแดง ) จอดอยู่บริเวณด้านหน้าพังเสียหายเพียงเล็กน้อย จากนั้นได้นำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ถลาง

อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุของการเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าทำไม่ น.ส.มาลีผู้เสียชีวิตจึงจงใจนั่งลงให้รถชน

คำเตือนคลิปดังกล่าวมีภาพหวาดเสียว
https://youtu.be/2fB8WIbqBWQ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image