‘หญิงแมงมุม’คาดได้ชม’เพลงสรรเสริญ’สัปดาห์หน้า เผย’ท่านมุ้ย’ภูมิใจ เร่งตัดต่อโดยไม่พัก

ภาพคุณหญิงแมงมุมในวันงาน จากอินสตาแกรม yingmangmoomofficial

ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล หรือ คุณหญิงแมงมุม ธิดาของ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ ท่านมุ้ย ซึ่งดูแลงานด้านโปรดักชั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์และวีดิทัศน์ เก็บภาพประชาชนร่วมร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” ที่บริเวณหน้าพระลาน กำแพงพระบรมมหาราชวัง และท้องสนามหลวง เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม เพื่อนำไปฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ รวมถึงสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ให้สัมภาษณ์ “มติชน” ว่าในฐานะทีมงานรู้สึกภาคภูมิใจตั้งแต่มีการรวมตัวและยังไม่เห็นภาพออกมา เพราะทุกคนเต็มใจทำเพื่อถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ยิ่งเมื่อได้เห็นภาพที่ออกมายิ่งรู้สึกภาคภูมิใจและมีความสุขมากจนพูดอะไรไม่ออก

“ประทับใจทุกโมเมนต์ที่เราได้ไปมีส่วนร่วมอยู่ตรงนั้น คือความประทับใจ คนมารวมตัวได้ยังไงภายใน 4 วัน เร็วมากที่จะรวมคนเยอะขนาดนี้…ภาพที่เห็นคือความภาคภูมิใจ ความสุข ตื้นตัน คือแมงมุมร้องไห้ทุกเทก ทุกเทกที่ได้ยินเพลงสรรเสริญพระบารมีน้ำตาไหล” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้งกล่าว และว่า ทาง ม.จ.ชาตรีเฉลิม หลังถ่ายทำเสร็จก็ไม่ได้พัก รีบรวบรวมภาพทั้งหมดและจะเริ่มตัดต่อในวันที่ 24 ตุลาคม เนื่องจากทราบว่าประชาชนทุกคนอยากรับชม ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับชมกันในสัปดาห์หน้า

“ท่านพ่อภูมิใจแน่นอน แมงมุมว่าทุกคน แม้แต่คนที่ไม่สามารถไปได้ และเป็นคนที่จงรักภักดี และมีความรักต่อในหลวงของเราก็คงภูมิใจที่ได้เห็นคนไทยมีความสามัคคี เหมือนที่ท่านเคยรับสั่งว่าคนไทยต้องสามัคคีกัน เราทำให้ท่านเห็นว่าเราจะทำตามที่ในหลวงสอนพวกเรา” ม.ร.ว.ศรีคำรุ้งกล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image