ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันอังคารที่ 25 ต.ค. 2559

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์การลงทุนทุกประเภทต้องงดไว้ก่อน จันทร์ได้ลาภจากคนสูงอายุ อังคารมีแต่เรื่องปวดหัว ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกทวงหนี้ พุธการเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ พฤหัสฯติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ศุกร์ไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว ส่วนเสาร์คำพูดนำมาซึ่งความเสียหาย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาพลิกผัน งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้เวลาไม่นานก็บริหารจัดการแล้วเสร็จ แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี หลายคนต้องหันไปใช้บริการหนี้นอกระบบ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้คุณ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น เสนอสิ่งใดไปเจ้านายเอาด้วยหมด ผู้ใหญ่ให้ลาภ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ที่ลงทุนไปได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สุขภาพกาย-ใจไร้ปัญหา คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่องทั้งเรื่องงาน เรื่องธุรกิจ และเรื่องของความรัก ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา ให้ดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย หลายคนถูกทวงหนี้ถึงที่ทำงาน ให้เพื่อนฝูงยืมเงินจะไม่ได้คืน เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ รู้สึกไม่อยากทำอะไรเลย ทั้งๆ ที่งานก็กองเต็มอยู่บนโต๊ะ ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี นักธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ สุขภาพกาย-ใจไร้ปัญหา คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด การเงินรั่วไหล เจรจาการค้าจะเสียเปรียบ นักธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้ปวดหัว ไม่อยากทำอะไรเลยทั้งๆ ที่งานก็กองเต็มอยู่บนโต๊ะ ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ การเงินพร้อมรั่วไหล นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว สาวๆ มีใครมาบอกรักอย่าได้หลงเชื่อ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด ศัตรูคู่แข่งสร้างปัญหา คำพูดนำมาซึ่งความเสียหาย ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสนอสิ่งใดไปผู้ใหญ่เจ้านายไม่เอาด้วย การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image