แฟนๆ แห่แซว ‘ต้นหอม’ หลังอวดของขวัญวันเกิดจาก ‘ซัน’ พร้อมช็อตหวานๆ ระหว่างกัน

หยอดกันไปหยอดกันมาอยู่นาน สำหรับ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว แต่ล่าสุดไม่รู้ความสัมพันธ์ทั้งคู่จะรุดหน้าไปไกลแล้วหรือเปล่า เพราะนอกจากจะควงกันไปเป็นจิตอาสาที่สนามหลวง เมื่อวานที่ต้นหอมจัดวันเกิดล่วงหน้าอายุครบ 35 ปี ที่สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร จังหวัดปทุมธานี หนุ่มซันก็ได้ไปร่วมงานด้วย เช่นเดียวกับดาราที่สนิทกันอีกหลายคน ไม่ว่าจะ บอย – พิษณุ นิ่มสกุล, โก๊ะตี๋ – เจริญพร อ่อนละม้าย, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ฯลฯ

แถมล่าสุดวันนี้ (25 ตุลาคม) ที่เป็นวันเกิดของต้นหอม สาวเจ้ายังโพสต์ภาพของขวัญที่ได้จากซัน เป็นต่างหูประดับเพชรดูน่ารัก พร้อมกับข้อความ “feel so special , having u in my life…. Thx a lots ka 25 Oct 16 #ที่ได้ไม่ใช่เพราะเป็นชะนีสวย แต่ได้เพราะเป็นชะนีดีๆ เพรียบพร้อม เด๋วสิ่งดีๆจะเข้ามาเอง#shine bright like diamond หุหุ #ปรบมือซิคะ รออัลไล” ซึ่งก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับต้นหอมเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการอย่าง ท็อป – ดารณีนุช ปสุตนาวิน, รัศมีแข ฯลฯ

ซัน ประชากร1

 

Advertisement

ส่วนซัน ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับต้นหอมในอินสตาแกรม พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด โดยสาวเจ้าก็มาตอบกลับด้วยคำว่า “ร้ากกกก”

ซัน ประชากร

งานนี้เห็นแล้วบอกเลยว่ากองเชียร์ ‘ซันหอม’ ท่าทางจะมีลุ้น โดยเฉพาะข้อความที่ว่า always beside u na ja” ของหนุ่มซันนั่นน่ะ

Advertisement

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djtonhorm และ sun_prachakorn

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image