“ไอบริก” ผนึกพันธมิตรจัดใหญ่เทรดโชว์ SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016

 

 เปิดเวทีงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ “SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Integrated Out of Home Media & Retail Shop Decoration Design” ชูไฮไลท์!นวัตกรรมการพิมพ์สิ่งทอและฉลากด้วยระบบดิจิตอล พร้อมกิจกรรมสัมมนาและเวิร์คช็อปงานผลิตป้ายจากกูรูวงการเครื่องพิมพ์ดิจิตอลทุกรูปแบบ พบปะกับผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายจอแอลอีดีทั้งอินดอร์ เอาท์ดอร์ ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงใหญ่ยักษ์ สร้างโอกาสพร้อมตอบโจทย์
ทุกความต้องการ
ธุรกิจป้ายและโฆษณาในยุคดิจิตอล ตลอด 4 วัน 10-13 พฤศจิกายนศกนี้  ที่ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

K.Sakachat
สักกฉัฐ ศิวะบวร

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด ผู้นำงานเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาของไทยมากกว่า 14 ปี ในฐานะประธานจัดงาน SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016”  เปิดเผยว่า จากการที่ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอาเซียนและถือเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งในโลก ผลักดันให้อุตสาหกรรมการผลิตและการท่องเที่ยวเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ทำให้เจ้าของธุรกิจและเจ้าของกิจการต้องรับมือกับการแข่งขันและการเติบโตของธุรกิจ ซึ่งสื่อโฆษณาเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในทำการตลาดและสามารถชี้วัดความสำเร็จของธุรกิจนั้นๆ ส่งผลให้ธุรกิจป้ายโฆษณาและสื่อโฆษณาต่างๆ มีอัตราการเติบโตและมีการพัฒนาก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตร ประกอบด้วย สมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA), ชมรมไทยอิงค์เจ็ท (TIC), ชมรมสื่อนอกบ้าน (OHMC), สมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) และกลุ่มความรู้สำหรับงานป้ายมือใหม่ V2 (KSN) อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) ในการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ SIGN ASIA EXPO 2016 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 พร้อมกันกับงาน BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016 ในชื่อ “SIGN ASIA EXPO -BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016” ภายใต้แนวคิด “Integrated Out of Home Media & Retail Shop Decoration Design” เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความพร้อมของประเทศไทยสำหรับการเป็นประตูการค้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในเวทีของการพบปะเจรจาระหว่างผู้ประกอบการและนักธุรกิจในอุตสาหกรรมป้ายดิจิตอล แอลอีดี และสื่อโฆษณา

Advertisement

ภายในงาน “SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016”  พบไฮไลท์สุดพิเศษ! กับการพิมพ์สิ่งทอและการพิมพ์ฉลากด้วยระบบดิจิตอล พร้อมเวทีสัมมนาและกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การประชุมผู้นำทางธุรกิจระดับนานาชาติในวงการป้ายและสื่อโฆษณามืออาชีพเพื่อเชื่อมโยงโอกาสทางธุรกิจ การจับคู่ทางธุรกิจ การอบรมสัมมนาเวิร์คช็อปงานป้าย การแข่งขันออกแบบและผลิตป้ายสำหรับ Sign Maker กิจกรรมการแข่งขันแรลลี่หา RC เพื่อผลิตป้าย การสาธิตเทคโนโลยีที่ใช้ในการ Wrap รถเพื่อการโฆษณาเชิงพาณิชย์ เจาะลึกตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกใช้วัสดุ รูปแบบสติ๊กเกอร์ เครื่องพิมพ์ และเทคนิคใหม่ๆ พร้อมโชว์เคสพิเศษสำหรับคนทำป้าย ได้ทดลองพิมพ์งานจากไฟล์ที่เตรียมมากับเครื่องพิมพ์ดิจิตอลสำหรับงานป้ายผ้า Soft Signage รวมถึงผลงานสร้างสรรค์หลากหลายที่จะเป็นประโยชน์สำหรับการสร้างโอกาสทางธุรกิจสู่ตลาดยุคใหม่

นายสักกฉัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณฮอลล์ 2-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยการเนรมิตพื้นที่กว่า 10,000ตารางเมตร จำนวน 500 บูธ คาดว่าจะมีผู้ประกอบธุรกิจและนักธุรกิจจากต่างประเทศเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 30 ประเทศ และมีผู้เข้าร่วมชมงานซึ่งประกอบไปด้วยผู้ประกอบการทั้งขนาดใหญ่ กลาง และเล็กในวงการป้าย วงการโฆษณา และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ที่สนใจอยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจป้ายและโฆษณาเข้าร่วมงานคาดการณ์ว่าจะมีเงินสะพัดจากการซื้อขายสินค้าภายในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 900 ล้านบาท

“SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016  เป็นงานเทรดโชว์ที่คิดและทำจากประสบการณ์ 14 ปีของไอบริกซึ่งเป็นผู้บุกเบิกงานแสดงป้ายและธุรกิจโฆษณา และถือเป็นงานใหญ่สำหรับร้านป้าย ธุรกิจพิมพ์เสื้อผ้ากีฬา และผู้สนใจงานป้ายทุกประเภทแบบครบวงจรที่มาพร้อมกับความเข้มข้นของพื้นที่จัดแสดง กิจกรรมสัมมนาและเวิร์คช็อปเกี่ยวกับความรู้งานผลิตป้ายจากกูรูของวงการเครื่องพิมพ์ดิจิตอลทุกแบบ วัสดุงานผลิตป้าย จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ พร้อมทั้งคำตอบของงานดิจิตอลพิมพ์ลายบนผ้าสุดครีเอทีฟสำหรับชุดกีฬา เสื้อผ้าแฟชั่น และงานป้ายผ้าซอฟต์ไซน์เนจจากเครื่องพิมพ์ดิจิตอลสำหรับ Fast Fashion รวมถึงพบปะผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายจอแอลอีดีแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์ ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ยักษ์ แอลอีดีโมดูล พาวเวอร์ ซัพพลาย ป้ายไฟวิ่งทุกขนาด สลิมไลท์บ็อกซ์ จอดิจิตอลไซน์เนจ”     สักกฉัฐ กล่าวทิ้งท้าย 

Advertisement

INVITATION SIGN-02 THAI

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 574 6511 (Auto) ต่อ 102-107 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.signasiaexpo.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image