เปิดโพสต์เน็ตไอดอล ‘น้ำส้ม โซมี่’ขออโหสิ หลังซิ่งบีเอ็มชนรวด9คัน

จากกรณี น.ส.กฤตรฎ ทับทิมผล หรือโซมี่ หรือน้ำส้ม โซมี เน็ตไอดอล และพริตตี้สาว ขับรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว สีขาว ทะเบียน กบ 42 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถคันอื่นรวม 9 คัน ก่อนที่จะปรากฏคลิปสาวคนขับรถบีเอ็มดับบลิว ตะโกนทำนองว่าอยากตาย รถกำลังจะระเบิด เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง คุมตัวเข้าสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก โดยเน็ตไอดอลสาวนั่งสมาธิและพนมมือ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสารเสพติด

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก กฤตรกฎ โซมี่ ทับทิมผล ของ น.ส.กฤตรฎ พบว่าโพสต์ล่าสุดเมื่อเวลา 23.58 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน หลังเกิดเหตุ ทำนองขออโหสิกรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น สรุปว่า “รักคุณพ่อ รักคุณแม่ รักป๊ะป๊า รักม๊ะม๊า รักองค์เทพ รักสิ่งศักสิทธิ์ รักและยินดีกับกัลยานิมิตรที่ดีและร้ายทุกๆ คน เราไม่เคยถือโทษโกรธใครใดใดเลย ไม่มีติดค้างเลย รวมถึงให้อภัยและอโหสิกรรม ไม่ถือโทษ คิดแค้น หรืออาฆาตกับใครคนที่เคยกระทำไม่ดีให้เจ็บ หรือมีจิตคิดร้ายกับเราด้วย ทุกๆ ท่าน ทุกๆ คน เราพูดในคำสัตย์โปรดเชื่อในคำพูดเราเถิดทุกๆ อย่าง ว่าเราไม่เคยมีจิตที่คิดไม่ดีกับใครเลย…ไม่เคยเลย

“เราขออโหสิกรรมจากท่าน ทุกๆ ท่าน ขอให้ท่าน ทุกๆ ท่านยกโทษในทุกสิ่ง ทุกอย่างแก่เรา กราบขอให้ท่านอโหสิแก่เราเถิด…เราได้สำนึกและรับผลกรรมต่างๆ แล้วจริง ได้รับและชดใช้ในทุกสิ่งอย่าง อย่างทุกข์ทรมานอย่างแท้จริงตามกรรมที่กระทำไป สิ่งใดใดหากข้าพเจ้าได้เผลอ กระทำไปให้ท่านทั้งหลายรู้สึกไม่ชอบใจ รู้สึกเจ็บช้ำใจ หมั่นไส้ ไม่ชอบ หรือ แค้นใจนั้น ขอกราบขอโทษจากใจจริง จากจิตใตอันบริสุทธิ์ที่ได้ทบทวนในสิ่งเหล่านั้น จนเกิดจิตที่สำนึก รู้จักผิดชอบชั่วดี บาปบุญคุณโทษ สำนึกผิดและรับรู้ถึงผลและเหตุ ของการกระทำจริงแล้วในทุกๆ สิ่งอย่างละเอียด รวมถึงได้รับกรรม ชดใช้กรรมอย่างสาสม หากข้าพเจ้าทราบว่าได้เผลอพลั้งไปในทันทีที่รู้ ข้าพเจ้าพร้อมที่จะน้อมรับกับผลในสิ่งนั้น แต่อยากให้ท่านทั้งหลายได้ช่วยทัก และกล่าวตักเตือนข้าพเจ้าเพื่อให้รู้ตัว และอย่าถือโทษในบางครั้งที่เผลอ เพราะข้าพเจ้าพร้อมที่จะขัดเกลาตนและจิต และปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเสมอแต่อาจใช้เวลาเท่านั้น

“..ที่อาจจะเผลอพลั้งกระทำไป คิดไป กล่าวไป และสิ่งเหล่านั้นได้ไปทำให้ท่านได้เสียใจ เจ็บใจ แค้นใจ จนคิดอาฆาตพยาบาทเรา เราเข้าใจความรู้สึกของท่านอย่างลึกซึ้งแล้วจริง ข้าพเจ้าขอสาบานด้วยจิตที่บริสุทธิ์สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ ก่อเกิดจากความตั้งใจทั้งสิ้น แต่อาจเพราะเผลอลืมตัว กล่าวคำ คิดไป เพราะวัยและองค์ ประกอบโดยรอบต่างๆ สถานการณ์และ สภาวะจิตในตอนนั้น ร่างเจ็บหรือเกิดความรู้สึกต่างๆ ทำให้เกิดการกระทำและความคิดที่ใช้เพื่อเป็นการ ปกป้องและป้องกันตนเองตามสัญชาตญาณที่ตนมี ใช่ตั้งใจจะทำร้ายใครก่อน หรือเจตนากระทำซ้ำเพื่อความสะใจหรือเอาคืนใครเลย..ยกโทษให้แก่ข้าพเจ้า และอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ไม่คิดผูกเวร จ้องกรรม หรืออาฆาตพยาบาทกันอีก…ขอกราบขอบพระคุณและขอขมาลาโทษด้วยคะ..” ลงท้าย น้ำส้ม โซมี่ กฤตรฎ โซมี่ ทับทิมผล

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image