“แต๊ก แม็กซิม” ขอลองเดรสดำ บนห้าง “ดิ เอ็มโพเรียม” แล้วชิ่งหนี ตรวจฉี่พบผลบวก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ร.ต.อ.อชิรเวชชย์ สุพรรณเภสัช รอง สวป.สน.ทองหล่อ กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตราพื้นที่ก็ได้รับแจ้งจาก รปภ.ห้างดิ เอ็มโพเรียม ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย ว่าจับกุมผู้ต้องหาลักทรัพย์ภายในห้างเอาไว้ได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ รปภ.ของห้างกำลังควบคุมตัว น.ส.ณชรต พลอยพลาย หรือ แต๊ก อายุ 30 ปี อดีตผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม 2010พร้อมของกลางชุดเดรสสีดำ ยี่ห้ออินกู๊ด ราคา 9,500 บาท โดยมี น.ส.วรยา เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการร้านอินกู๊ด ชั้นจี ของห้างดังกล่าว ชี้ตัวยืนยันให้จับกุม เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ

น.ส.วรยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้เข้ามาในร้าน ก่อนเลือกชุดเดรสยาวสีดำ ราคา 9,500 บาท ตัวดังกล่าวเพื่อไปลองที่ห้องลองชุด จากนั้นก็ออกมาบอกว่าชุดตัวเล็กไป มีไซส์ใหญ่กว่าหรือไม่ ตนเองจึงหันไปหยิบชุดไซส์อื่นให้ แต่ขณะตนกำลังจะหยิบชุดให้นั้น ผู้ต้องหาก็รีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากร้านไปทันทีทั้งที่ยังสวมชุดของร้านอยู่และยังไม่ได้จ่ายเงินแต่อย่างใด ตนจึงรีบวิ่งไปบอกรปภ.ให้ช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ ก่อนแจ้งให้ตำรวจมารับตัว

ทั้งนี้จากการสอบปากคำ น.ส.ณชรต ยังไม่ยอมให้การการใดๆ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ผลปรากฏว่ามีผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ พร้อมทั้งนำปัสสาวะส่งตรวจที่ รพ.ตร.หากพบว่าปัสสาวะมีเป็นบวกจากการเสพยาเสพติดก็จะแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติมต่อไป

่่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image