อย่างฮา ! รวมสุดยอดมุขเด็ดชาวเน็ตจัดให้ #กราบรถกู

หลังเกิดกระแสสังคมกระหน่ำแชร์คลิปเจ้าของรถมินิสีเหลืองทำร้ายคู่กรณี พร้อมวลีเด็ดที่ล่าสุดกลายเป็นแฮชแทคยอดฮิตว่า “กราบรถกู”

เพียงไม่กี่โมงนับจากการแชร์ครั้งแรกๆ มาจนถึงขณะนี้ เหล่าชาวเน็ตและแอดมินเพจผู้มีอารมณ์ขัน ก็ได้พร้อมใจกันผลิตมุขฮาผ่านโลกออนไลน์ ทั้งการ์ตูน, กราฟฟิค, ภาพถ่าย ไปจนถึงผลิตภัณฑ์หลอกๆไว้หยอกเอินเบาๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์รุ่นกราบรถกู

และต่อไปนี้ คือส่วนหนึ่งของมุขเด็ดที่ผ่านการสร้างสรรค์จากต่อมอารมณ์ขันโดยแท้

ปฐมบทแห่งมุข#กราบรถกู

นี่คือภาพตัดต่อชิ้นงานแรกๆที่ถูกส่งต่อกันในไลน์ ก๊อปแปะในคอมเม้นต์เฟซบุ๊กเรียกเสียงฮา จนไม่ทราบว่าต้นตอที่แท้จริงซึ่งจะใส่เครดิตผู้จัดทำนั้นอยู่ไหน แต่ที่แน่ๆ ภาพนี้ถูกตัดต่อจากภาพชุดในนิตยสารซึ่งปรากฏชื่อในภาพ โดยเป็นการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรถยนต์มินิคันทรี่แมนคันโปรดของหนุ่มน๊อตนั่นเอง

Advertisement

 

กราบอา04

สายงานสินค้าและผลิตภัณฑ์ประกันภัย#กราบรถกู

มุขพลาดไมไ่ด้สำหรับสถานการณ์เช่นนี้หนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรุ่นพิเศษที่ถูกครีเอทเอาฮาด้วยแรงบันดาลใจจาก#กราบรถกู เช่นเดียวกับเสื้อยืดเรียบเท่ ใส่แล้วอาจจูงใจให้คู่กรณีก้มกราบได้อย่างง่ายดาย

Advertisement

 

กราบฮา04

14997005_1351200104904099_559083828_n

กราบฮา05

ไม่กราบไม่ได้แล้ว

มาถึงพระสงฆ์สายก้าวหน้าอย่าง พระมหาไพรวัลย์ ก็โพสต์ภาพรถยนต์ที่น่าก้มลงกราบแบบอัษฎางคประดิษฐ์โดยแท้ เพราะประกอบด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งพระพุทธรูป ฤาษี ไปจนถึงพระพิมพ์ขนาดใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้อง #กราบรถกู

 

กราบมหาไพรฯ

น้องแมวน้องหมาก็มาให้กราบ

งานนี้ ไม่ใช่อีเว้นท์ที่มนุษย์เท่านั้นจึงจะมีอารมณ์ร่วม ขนาดจอนนี่แมวศุภลักษณ์ ยังออกมาบอกว่า กราบรถกูเดี๋ยวนี้ !!! ด้านคุณพ่อของน้องกลูต้ากอลั่ม หมาน้อยอารมณ์ดีมีความสุขที่สุดในโลก ก็ออกมากราบโชว์ลงเพจขอหมอนคืนพร้อมติดแฮชแท็ก #กราบรถกู

กราบจอนนี่

 

กราบกลูต้า

ลุงเนลสันชักหวั่น ต้องซ้อม #กราบรถกู

ไม่เคยตกกระแสจริงๆสำหรับคุณลุงเนลสัน ซึ่งล่าสุดก็ออกมาซักซ้อมกราบต้นไม้ใหญ่โดยให้เหตุผลว่า รถยนต์ในนิวหยวก เอ้ย ! นิวยอร์ก นั้นมีสีเหลืองเต็มเลย

กราบเนลสัน

คอหนัง ไม่พลาดแซะอดีต-คิดโปสเตอร์ซะเลย !

ด้านเพจภาพยนตร์นั้นก็ไม่มีพลาดประเด็นนี้ เพราะหนุ่มน๊อตเคยแสดงในเรื่อง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก โดยรับบท พี่ท็อป เพื่อนพี่โชน (มาริโอ้) ซึ่งหลงรักนางเอกเหมือนกัน ทว่า ไม่มีฉากกราบขอความรักแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังมีการทำโปสเตอร์ภาพยนตร์ มหากราบแห่งปี เพื่อจี้ต่อมฮาอีกด้วย

กราบหนัง

 

มหากราบ

นักช้อป#กราบลดกู

มากันทุกสาขาวิชาจริงๆ และนี่คือสาขาการตลาดที่ทำโปสเตอร์ กราบลดกู มาร่วมแจมกับเขาด้วย

กราบลดกู

 

ประวัติศาสตร์แห่งการกราบ

สายงานการ์ตูนผู้บันทึกประวัติศาสตร์แห่งการกราบไว้อย่างไม่พลาดช็อตเด็ด ตั้งแต่กราบหน้าเสาธง มาจนถึงแอร์กราบ ก่อนตบมุขด้วยกราบรถกู

กราบฮา01

คอกีฬาเก็ทแน่นวลลล

ปิดท้ายมุขฮาด้วยแก็กที่คอกีฬาต้องหัวเราะก่อนคนอื่น เชิญชม !

กราบฮา03

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image