คึกคัก! ครึ่งวันแรกยอดลงทะเบียนรับบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากรในหลวง ร.9 กว่า 2.5 ล.คน

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท. เปิดเผยถึงการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนขอรับบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากรพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 ว่า ในวันแรก 7 พฤศจิกายน 2559 ที่ไปรษณีย์ไทยเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนขอรับบัตรภาพฯ เว็บไซต์ www.stamprama9.thailandpost.com ตั้งแต่เวลา 07.00 น. โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องใช้หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมกรอกรายละเอียดชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ สำหรับการจัดส่ง เพื่อไปรษณีย์ไทยจะได้นำส่งบัตรภาพฯตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และระบุหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อการแจ้งข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ทั้งนี้ ขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน 1 ท่าน ต่อบัตรภาพฯชุดพิเศษนี้ 1 ใบเท่านั้น ซึ่งภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุระบบล่ม

“จากการเก็บยอดลงทะเบียน พบว่าถึงเวลาประมาณ 12.00 น. มีผู้แจ้งความจำนงเข้ามาแล้วกว่า 2.5 ล้านคน โดยประชาชนสามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 หากมีการแจ้งความจำนงเข้ามามากกว่า 9,999,999 คน ไปรษณีย์ไทยจะพิจารณาดำเนินการสำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ทุกคน” นางสมรกล่าว

ทั้งนี้ เว็บไซต์ที่ไปรษณีย์ไทยเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนนั้นมีเพียงเว็บไซต์เดียว คือ www.stamprama9.thailandpost.com และไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นจากประชาชน สำหรับผู้ที่ไม่มีคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟน สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ได้ที่ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image