คนบันเทิงวอนมีสติ ‘เรื่องน็อต กราบรถ’ อย่าด่าเลยเถิดถึงพ่อแม่ เชื่อเจ้าตัวรับกรรมแล้ว

กลายเป็นประเด็นที่ยังคงให้ความสนใจกันอย่างกว้างขวาง สำหรับกรณี น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ที่บันดาลโทสะทำร้ายร่างกายคู่กรณี หลังถูกอีกฝ่ายขี่มอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนจนรถมินิคูเปอร์ คันทรี่แมนของเขาไฟท้ายแตก โดยหลายคนที่แสดงความคิดเห็นนอกจากตำหนิติเตียนพิธีกรหนุ่มแล้ว ยังว่ากล่าวไปถึงครอบครัว เพื่อนฝูง ซึ่งไม่เกี่ยวข้อง ล่าสุดเหล่าคนบันเทิงจึงได้ออกมาเตือนสติเรื่องนี้กันหลายราย

อย่าง อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม ก็นำภาพของน็อตกับคุณแม่ที่ถูกแสดงความเห็นไม่น่ารักมาโพสต์ลงอินสตาแกรม art_phasut65  พร้อมขอว่า “กรณี #กราบรถกู” อย่าไปด่า พ่อแม่เค้า เลย พ่อแม่เค้าไม่เกี่ยวอะไรด้วยบางทีเค้าอาจจะสอนแต่น้องเค้าไม่จำเอง จะให้ เค้า แมน เราต้อง แมน ใส่ เค้าก่อนนะ ด่า น้อง เค้าคนเดียวพอ โอเค นะ ไม่ดีเลย #สติ#ซ้ำเติมแต่พอควร”

อาร์ต พศุตม์

ฝั่ง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ แม้จะบอกอย่างฮาๆ แต่ก็ขอให้ผู้คนหยุดด่า หยุดโหนกระแส แล้วรอให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นผู้จัดการดีกว่า

Advertisement

ออฟ

ส่วนโก๊ะตี๋ อารามบอย-เจริญพร อ่อนละม้าย นั้นได้เตือนสติทั้งกับคนทั่วไปที่แสดงความเห็น ทั้งกับคู่กรณีของน็อต รวมถึงตัวน็อตเอง โดยว่า…

โก๊ะตี๋

Advertisement

ขณะที่ แจ๊ค – เมธัส ตรีรัตนวารีสิน ที่บอกผ่านอินสตาแกรม jackmethus ว่า “จากประเด็นดังที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมคิดว่าแค่แสดงความคิดเห็นกัน ก็พอแล้วนะครับ ตัวเค้าเองก็ได้รับบทลงโทษจากสังคมแล้ว อย่าถึงขั้นทำอะไรล้อเลียนกันเลย ไม่ใช่เวลาจะมาตลกกันนะครับ เรามาช่วยกันทำประโยชน์ให้สังคมน่าอยู่กันดีกว่าครับ”

โดยนั่นทำให้ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย มาแสดงความเห็นว่า “คิดเหมือนกัน” ขณะที่ แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี ผู้จัดชื่อดังก็บอก “คนล้มอย่ากระทืบซ้ำ กรรมตามทันเค้าแล้ว”

แจ๊ค เมธัส

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม art_phasut65   jackmethus kootee  aofpongsak

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image