ทำความรู้จัก “อิวานกา ทรัมป์” ลูกสาวสุดสวยของทรัมป์ที่ชาวเน็ตแห่แชร์!

afp

หลังโดนัลด์ ทรัมป์ สร้างปรากฎการณ์ช็อคโลกด้วยการสวนกระแสโพลเกือบทุกสำนัก คว้าเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐเหนือ ฮิลลารี คลินตัน ไปแบบล็อคถล่ม เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โลกออนไลน์ต่างร่วมแสดงความคิดเห็นและสร้างคอนเทนต์ต้อนรับประธานาธิบดีสหรัฐคนใหม่กันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวเน็ตหนุ่มๆที่ต่างฮือฮากับภาพของลูกสาว “สุดสวย” คนหนึ่งของทรัมป์ที่มีการส่งภาพแชร์กันไปเป็นจำนวนมาก

ภาพดังกล่าวเป็นภาพลูกสาวคนโตของทรัมป์ที่มีชื่อว่า “อิวานกา ทรัมป์” เป็นลูกของ “อิวานา เซลนิชโควา” อดีตนางแบบเชื้อสายเชโกสโลวะเกีย ซึ่งเป็นภรรยาคนแรกของทรัมป์และเลิกกันไปตั้งแต่ปี 2534

อิวานกา เป็นรองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาและเข้าซื้อกิจกรรของบริษัททรัมป์ออร์แกไนเซชั่น ของโดนัลด์ ทรัมป์ โดยอิวานกา ดูแลในส่วนของอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทและความริเริ่มในการบริหารจัดการโรงแรม อิวานกามีพี่ชายชื่อ โดนัลด์ จูเนียร์ และน้องชายชื่อ อีริค นอกจากนี้ยังมีน้องสาวต่างแม่ชื่อทิฟฟานี และน้องชายต่างแม่ชื่อบาร์รอน

อิวานกา เคยทำธุรกิจแบรนด์เครื่องประดับที่ส่งขายไปทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา ตะวันออกกลาง มีแบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับเป็นของตัวเองที่ส่งขายไปยังร้านค้าใหญ่ๆทั่วประเทศ แต่ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ด้วยว่าลอกงานออกแบบจากนักออกแบบคนอื่นๆ และถูกวิพากษ์วิจารณ์จากกลุ่มพิทักษ์สัตว์หลายกลุ่มจากการใช้ขนกระต่ายด้วย โดยในปี 2016 ผ้าพันคอแบรด์ “อิวานกา ทรัมป์” ถูกเรียกคืนทั้งหมดหลังคณะกรรมการความปลอดภัยสินค้าตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ผ่านมาตรฐาน

Advertisement

อิวานกา มีงานถ่ายแฟชั่น ขึ้นฟกนิตยสาร เซเว่นทีน เป็นครั้งแรกในปี 2540 และได้ร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์กับแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ และขึ้นปกนิตยสารหลากหลายปก และได้รับการจัดอันดับให้เป็น แม็กซิมฮอท 100 ในปี 2550 ด้วย นอกจากนี้อิวานกายังปรากฎตัวผ่านทางจอโทรทัศน์หลายหลายรายการรวมถึงรายการที่ โดนัลด์ ทรัมป์เป็นเจ้าของเองด้วย

ปัจจุบัน อิวานกา วัย 35 ปี เป็นภรรยาของจาเร็ด คุชเนอร์ นักธุรกิจ นักลงทุน ชาวอเมริกัน เจ้าของบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ และสำนักพิมพ์ และเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญในการหาเสียงสู่ตำแหน่งประธานาธิบดีของทรัมป์ด้วย โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน

hypeline.org
hypeline.org

อิวานกา ทรัมป์

Advertisement

อิวานกา ทรัมป์

อิวานกา ทรัมป์

อิวานกา ทรัมป์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image