น็อต#กราบรถกู ขึ้นโรงพักยันไม่เอาความคู่กรณี ยกมือไหว้ “รู้สึกผิด..ขอโทษ” เตรียมปฏิบัติธรรม(คลิป)

จากกรณีโลกออนไลน์แพร่คลิปวิดีโอ #กราบรถกู บันทึกเหตุการณ์ขณะนายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ “น็อต เวคคลับ” ดาราหนุ่ม อดีตพิธีกรรถโรงเรียน ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ก่อเหตุชกหน้านายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือบอย อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่สรรพากร คนขี่รถจักรยานยนต์ โดยอ้างว่าชนแล้วหนี จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง และทั้งสองฝ่ายมีการแจ้งความดำเนินคดีกัน

น็อต3

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่สน.ยานนาวา น็อต เวคคลับ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.ยานนาวา โดยมีรายงานว่าน็อต จะมาถอนแจ้งความนายกิตติศักดิ์ คู่กรณี

จากนั้นเวลา 12.50 น. น็อต เวคคลับ แถลงข่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและยกมือไหว้ตลอดเวลา ว่า “วันนี้มาให้ปากคำเพิ่ม ยืนยันว่า ไม่เอาผิดน้องบอย ผมไม่เอาอะไรแล้วครับ สาเหตุที่ตัดสินใจไม่เอาความ ความจริงผมไม่ได้แจ้งความตั้งแต่แรกอยู่แล้ว วันนี้ตำรวจซักถามประเด็นเรื่องติดใจเอาความหรือไม่ ว่ายังไง ผมเลยบอกว่าผมไม่เอาความ ผมยอมแล้วครับ ยืนยันว่าผมไม่เอาเรื่อง ไม่เอาอะไรกับน้องบอยแล้วครับ วันนี้มาให้ปากคำเพิ่มเติม เรื่องคดีเรื่องของตำรวจ ผมไม่รู้จริงๆว่าจะยังต่อไป แต่ตอนนี้ผมรู้สึกผิดต่อทุกคน ผิดจากใจ ขอโทษจริงๆครับที่เป็นแบบนี้ ตอนนี้มันแย่จริงๆสิ่งที่เกิดขึ้น

Advertisement

“ผมรู้สึกผิดแล้ว ผมรู้สึกผิดจริง ผมรู้สึกผิดกับน้องบอย ผมรู้สึกผิดกับทุกอย่าง เพราะฉะนั้น ผมขอโทษ ผมฝากไปถึงน้องบอย และครอบครัวน้องบอย ผมขอโทษครับ ขอโทษสื่อมวลชนที่รบกวนหลายๆครั้ง ขอโทษเพื่อนๆ ขอโทษผู้ใหญ่ แกรมมี่หรือไทยพีบีเอส ผู้ใหญ่ทุกๆคนที่เอ็นดู ที่รักผม ขอโทษที่ผมไม่มีสติพอ ขอโทษโรงเรียนอัสสัมชัญ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงขอโทษเพื่อน ที่จะต้องมาโดนอะไรแบบนี้ รู้ว่าแค่นี้ก็ช็อกอยู่แล้ว มาโดนแบบนี้ ผมแย่มากแล้ว ผมขอปรับปรุงตัวเสียใหม่ ให้ดีขึ้น ส่วนเรื่องที่จะต้องรับผิดชอบน้องบอย ไม่ต้องห่วง ผมยืนยันเหมือนเดิม ว่าจะรับผิดชอบน้องบอย ค่ารักษาพยายาลอย่างเต็มที่เต็มพลังที่ผมจะทำได้ ขอบคุณนะครับสำหรับทุกคำติ ทุกคำเตือน สิ่งที่มาถึงผม ผมจะเอาคำเหล่านั้นไปแก้ไขตัวเองครับ ผมผิดจริงๆ ผมขอโทษจริง ขอโทษนะครับทุกคน ผมอยากให้ทุกๆคนอโหสิให้ผมด้วย”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่บอกว่าไม่ได้แจ้งความเอาผิดบอยตั้งแต่แรก ขัดกับข่าวในตอนแรก น็อต เวคคลับ กล่าวว่า จริงๆไม่ได้แจ้งความ แค่มาให้ปากคำเพิ่มเติม เมื่อถามว่า ได้คุยกับบอย บ้างไหม น็อต เวคคลับ กล่าวว่า พยายามติดต่อบอย คุณแม่น้องบอย แต่ไม่เป็นไร เขาคงจะโกรธตนมาก พยายามจะไปหาที่โรงพยาบาล แต่เขาก็ไม่ได้ออกมา ตอนนี้รู้สึกผิดแล้ว รู้สึกผิดจริงๆ เมื่อถามว่า ตอนเจรจาหลังเกิดเหตุที่ถ่ายคลิปไว้เพราะอะไร น็อต เวคคลับ กล่าวว่า “ตอนนั้นผมกลัวว่าจะผิดสัญญาหรือเปล่า ผมกลัวจริงๆครับ ตอนนั้นผมไม่รู้ ผมขอโทษครับ”

เมื่อถามว่าที่มีความรู้สึกผิดเพราะกระแสสังคมหรือไม่ น็อต เวคคลับ กล่าวว่า “ความรู้สึก ณ วันนี้ กระแสสังคมไม่เกี่ยว ผมรู้สึกผิดจากตัวผมเอง รู้สึกผิดจากข้างในของผมเอง สิ่งที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดตอนนี้ เกิดขึ้นจากตัวผม มีสติไม่เพียงพอ ส่วนครอบครัวผม ขอเรียนว่าทุกวันนี้เรื่องอยู่ที่ผมคนเดียว ไม่เกี่ยวกับใคร ผมทำผิด ผมขอรับผิด ความผิดอยู่ที่ผมคนเดียว ผมพยายามขอโทษ ฝากพี่ๆตรงนี้ ผมจะเข้าไปขอโทษกับผู้ใหญ่ทุกๆคน จากนี้ผมคิดว่าจะไปปฏิบัติธรรม”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image