เข่าแทบทรุด สาวใหญ่ตื่นเช้าช็อกเห็นรถเก๋งคันงาม เจอมือดีพ่นสีเสียหายทั้งคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 08.30 น. พ.ต.ท.เอนก บุตรดี สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของรถว่ารถยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านถูกมือดีแอบเอาสีแดงพ่นทั่วรถแถมบางถ้อยคำเป็นคำหยาบคายจนเลอะเทอะไปทั้งคัน เหตุเกิดบริเวณที่หน้าบ้านเลขที่ 359/19 หมู่บ้านกิจวัฒนา หมู่ 1 ต.พงสวาย อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนางสาวฐิติรัตน์ หลีสุวรรณ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎช710 กรุงเทพฯ ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูร่องรอยความเสียหาย ที่ถูกพ่นด้วยสีแดงรอบคัน

นางสาวฐิติรัตน์ เจ้าของรถ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย ประจำอยู่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา เทศบาลเมืองราชบุรี ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกนวดแล้วได้ขับรถกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. และได้นำรถมาจอดที่บริเวณหน้าบ้านเหมือนทุกวัน โดยใช้ผ้าสีเทาคลุมรถไว้ จากนั้นก็เข้านอน และในตอนเช้าตื่นมา ลูกชายได้มาบอกว่ารถถูกพ่นสีรอบคัน จึงรีบออกมาดูก็พบว่ารถถูกพ่นสี และยังมีคำด่าที่หยาบคาย จึงได้สอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ก็ทราบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงหมาเห่า แต่ไม่ได้ลุกขึ้นมาดู และตอนเช้าก็เห็นว่ารถนั้นถูกพ่นสีแดงทั้งคันและคิดว่าเจ้าของรถนั้นอาจจะพ่นเองเพื่อไปร่วมงานวันวาเลนไทน์ จึงไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งตนนั้นออกมาสอบถามว่าเห็นใครมาพ่นสีรถบ้าง จึงได้รู้ว่าถูกมือดีแอบมาพ่นสีใส่

ส่วนสาเหตุนั้นนางสาวฐิติรัตน์ บอกว่า น่าจะมาจากที่มีลูกค้าที่มานวดมาติดพัน แต่ตนเองนั้นไม่เล่นด้วย หรืออาจจะเป็นภรรยาของลูกค้าที่คิดว่าสามีของตนเองนั้นมาติดพันตนจึงได้มาพ่นสีใส่รถ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสมือพ่นสีใส่รถ และจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image