‘เต๋อ’ แจงสัมพันธ์ ‘พีค’ – รับโปสเตอร์ ‘พรจากฟ้า’ คล้ายของหนังญี่ปุ่น แต่รอให้ผู้ใหญ่ตอบดีกว่า

เพิ่งปล่อยทีเซอร์ และภาพโปสเตอร์มาได้ไม่นาน แต่ภาพยนร์เรื่อง “พรจากฟ้า” ของค่ายหนัง จีดีเอช 559 ก็โดนกระแสดราม่าเสียแล้ว เมื่อมีผู้สังเกตว่าภาพโปสเตอร์ดังกล่าวดูละม้ายคล้ายกับภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง “Amachan” ที่ฉายในปี 2013 จนหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า เป็นการลอกเลียนแบบมากกว่าแรงบันดาลใจ

พร

ล่าสุดได้เจอกับ เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หนึ่งในนักแสดงนำ ขณะมาร่วมซ้อมการแสดงกับวงออร์เคสตราเพื่อโชว์วันเปิดตัวภาพยนร์รอบกาล่า เจ้าตัวจึงเปิดเผยว่า เพิ่งได้เห็นรูปดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ เท่าที่ดูก็มีความคล้ายกัน แต่ตนไม่ทราบรายละเอียด ต้องรอให้ทางฝ่ายผลิตโปสเตอร์และผู้ใหญ่เป็นผู้มาชี้แจงดีกว่า

“ตกใจเหมือนกัน พอได้ดูแล้วก็มีความคล้ายแต่ว่าในส่วนของผม อย่างงานเขียนบทผมเคยเขียนบทออกมาแล้วได้ไปค้นพบว่ามันคล้ายกับหนังเรื่องหนึ่งมากๆ เหมือนกัน ซึ่งเราไม่เคยดูเรื่องนั้นเลย ก็เข้าใจได้งานไอเดียบางอย่าง คนมีสิทธิ์คิดคล้ายกันได้ แต่เรื่องโปสเตอร์ต้องให้ผู้ใหญ่ที่เขาเป็นคนทำและผลิตมาตอบ” เต๋อ กล่าว

Advertisement

และว่า สำหรับที่อดีตแฟนสาว พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณ โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดตนที่ผ่านมานั้น เป็นเพียงการอวยพรเฉยๆ ไม่ได้รีเทิร์นความสัมพันธ์ แต่คนอาจจะคิดว่าคืนดีกันแล้ว ทำให้เกิดกระแสโจมตีเมื่อฝ่ายหญิงลบภาพดังกล่าว

capture-20160917-231109
“วันเกิดผมพอดี น้องพีคเขามาอวยพรผม ที่ยกให้เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตก็เขาเป็นคนดีสำหรับเราจริงๆ เป็นคนที่หวังดีกับเรา เป็นคนที่ปรารถนาดีและอยากเห็นมีความสุข มีสำเร็จถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ในฐานะแฟนกัน คู่รักกัน แต่ว่าก็ยังเป็นหนึ่งคนที่หวังดีกับเราอยู่ จริงๆรูปนั้นน้องพีคเป็นคนลงนะ แต่เหมือนคนเกิดความเข้าใจผิดกันเยอะ ว่าจะรีเทิร์น ตอนที่เขาลง ผมก็เดาเอานะคนคิดแบบนั้นเยอะน้องเขาเลยลบภาพไป พอเขาลบภาพไปคนก็ไปว่าเขา ผมก็สงสารไม่อยากให้ทำร้ายกัน ผมก็มีคุยกับน้องพีคแต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้ แต่ก่อนที่เขาจะลงรูปก็มีคุยโทรศัพท์กัน วันเกิดผมเขาก็โทรมา” เต๋อ กล่าว

พร้อมทั้งบอกอีกว่า สาเหตุที่ฝ่ายหญิงลบภาพดังกล่าวเป็นเพราะกลัวความเข้าใจผิด ซึ่งตอนนี้ตนและพีคก็พอใจในสถานะกัลยาณมิตร และยืนยันว่าตอนนี้ยังโสด

Advertisement

“เปิดใจครับ ไม่แน่ใจมีใครเข้ามาไหมคือมีเข้ามาแต่ไม่รู้เพื่อนหรือเปล่า คงเพื่อนกันหมด ผมรู้สึกว่าถ้าใช่มันจะรู้สึกใช่เอง ถ้าไปมองหามันจะยิ่งไม่เจอ ตอนนี้ยังไม่ค่อยเจอเท่าไหร่ แต่เดี๋ยวก็คงมีไม่รีบ ตอนนี้โสดอยู่ครับ” เต๋อ กล่าวในที่สุด

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image