‘ตุ๊กกี้’ เดือดจัดกรณี ‘เบส อรพิมพ์’ พาดพิงคนอีสาน ตอกกลับ ‘จำไว้ใครๆ ก็รักในหลวง’

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ เบส-อรพิม รักษาผล นักพูดชื่อดัง ที่ได้กล่าวพาดพิงถึงคนอีสานในทำนองว่าไม่รักในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นขณะที่เคยพูดบรรยายไว้เมื่อหลายเดือนก่อน ทำให้หลายคนที่ได้ฟังโดยเฉพาะคนอีสานรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม นักแสดงตลดชื่อดัง ซึ่งเป็นคนภาคอีสาน ได้โพสต์ข้อความเชิงตำหนิ เบส อรพิมพ์ ผ่านทางแฟนเพจ Tukky Sudarat

โดย ระบุว่า “บารมียังไม่พอ อย่าไปกล่าวถึงใคร เอาเรื่องตัวเอง เท่านั้น จะดี โลกไปไกล คำพูด ถ้าพาดพิง มันจะกลับมาทำลายเรา ! เอาเรื่องในหลวงมาพูด จนมีงานการทำ นี่ก็ควรจะพอแล้ว ไปพูดถึงคนอีสานทำไม เอาเรื่องเดียว พอแล้ว จำไว้ ใครๆก็รักในหลวงทั้งนั้น” พร้อมทั้งแชร์คลิปการพูดดังกล่าวด้วย ซึ่งก็มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมในการพูดพาดพิงของ เบส อรพิมพ์ เป็นจำนวนมาก

 

Advertisement

tk

ชมคลิป (นาทีที่ 2.50 น. เป็นต้นไป)

Advertisement

โดยทางฝั่ง เบส อรพิมพ์ แม้จะยังไม่ได้มีการชี้แจง แต่ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงต่อว่าในแฟนเพจ และอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเป็นจำมาก ซึ่งล่าสุด เธอได้โพสต์ภาพที่เขียนข้อความว่า “ในวันที่ไม่มีอะไรปกป้องเราได้เลย นอกจากความตั้งใจดีที่ทำมา”

tk2

 

ขอบคุณภาพจาก Tukky Sudarat,tukky66, best_orapim

ขอบคุณคลิปจาก  อีสาน บิซวีค

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image