เอส. ดับบลิว. ฟู้ดเทค เปิดตัว “ออมเลตพาสเจอร์ไรซ์” ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ แค่เขย่า-เทลงกระทะ พร้อมรับประทาน

บริษัท เอส. ดับบลิว. ฟู้ดเทค จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์“ ออมเลตพาสเจอร์ไรซ์ OVF”  เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ผลิตจากไข่ไก่สด จากจากฟาร์มไข่ที่ได้รับการรับรองจากกรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ก่อนจะนำเข้าสู่กระบวนการล้าง ตอก ผสมผสาน พาสเจอร์ไรซ์ และบรรจุจนได้ผลิตภัณฑ์ที่สะดวก พร้อมใช้งาน เก็บรักษาง่าย บรรจุในกล่อง “เกเบิลท็อป” (Gable Top Carton) ปิดมิดชิด โดย 1 กล่องมีปริมาณ 450 มล. เทียบเท่าไข่ไก่ 8-9 ฟองโดยประมาณ สามารถแบ่งปรุงได้ 4 เสิร์ฟ คงคุณค่า และคุณประโยชน์ ของไข่ และปลอดเชื้อก่อโรค  มีอายุการใช้งานนาน 30 วัน เมื่อเปิดใช้แล้วมีอายุการใช้งาน 7 วัน โดยต้องจัดเก็บไว้ในตู้เย็นหรือตู้แช่ที่อุณหภูมิ 0-4 องศาเซลเซียส

ตัวอย่างเมนู เช่น  “Plain Omelet เมนูออมเลตยอดนิยม ที่ปรุงได้ง่าย ไม่ต้องเติมเครื่องปรุงเพิ่ม แค่เขย่ากล่องแล้วเทลงกระทะ รับประทานคู่กับมะเขือเทศย่าง เห็ดย่าง หรืออื่นๆ ได้ตามชอบ “Juicy Omelet เติมพาร์เมซานชีส เห็ด แฮม หรือเบคอน

Juicy Omelet
Juicy Omelet

“Olive’ s Love Omelet ออมเลตผักโขม “Toast Omelet เทออมเลตพาสเจอร์ไรซ์ OVF ลงในชาม นำขนมปังมาจุ่มแล้วนำลงไปทอดในกระทะ พักไว้ จากนั้นเทออมเลตพาสเจอร์ไรซ์ OVF ที่เหลือลงในกระทะ ทำเป็นไข่คน เสร็จแล้ววางลงบนขนมปัง

ทั้งนี้ บริษัท เอส.ดับบลิว ฟู้ดเทค จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายไข่ไก่สด และไข่แปรรูปต่างๆ มานานกว่า 20 ปี โดยมีโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP / HACCP พร้อมเครื่องคัดที่ทันสมัย สามารถตรวจสอบไข่ แตก บุร้าว ไข่ที่มีจุดเลือด และมีระบบตรวจสอบย้อนกลับกรณีที่สินค้ามีปัญหา บริษัทฯ ทำการคัดขนาด บรรจุ จำหน่ายสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า “โกลเด้นเลย์” “ฟาร์มแม่สะอาด”

Advertisement
toast omelet
toast omelet
Plain Omelet
Plain Omelet

PR NEWS 1 pic

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image