4 คนร้ายใช้ปืนอาก้า-เอ็ม 16 ยิงถล่มตำรวจตากใบ รถเสียหายไร้เจ็บ

เมื่อเวลา 17.10 น. วันที่ 27 พ.ย. พ.ต.ท.ธงชัย พุกกาพันธุ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามดักซุ่มยิงรถยนต์หุ้มเกราะของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไพรวัน ที่ริมถนนสายตากใบ นราธิวาส ช่วงบริเวณบ้านศาลาเชือก ม.6 ต.ศาลาใหม่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.ตากใบ ร.ต.ท.พลวัฒน์ เทพษร รอง หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์หุ้มเกราะสายตรวจยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนตราโล่ 92382 มีร่องรอยถูกกระสุนปืนอา.ก้า.และเอ็ม.16 ของคนร้ายที่กระจกหน้าและตัวถังด้านซ้ายเป็นรูพรุน แถมยางล้อหลังด้านซ้ายแตก ส่วนบนถนนตรงหัวเลี้ยวหน้าร้านขายของชำริมถนนไม่มีเลขที่ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน อา.ก้า.และเอ็ม.16 ของคนร้ายตกอยู่จำนวนกว่า 10 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน ร.ต.ท.การียา ตีมุง รอง สวป.สภ.ตากใบ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าจุดตรวจไพรวัน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ระดมกำลังรวม 4 นาย นั่งรถยนต์สายตรวจออกจากจุดตรวจไพรวัน เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยเส้นทางพื้นที่รับผิดชอบ ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ใช้รถ จยย. 2คัน เป็นพาหนะ เมื่อสบโอกาส 2 ใน 4 คนร้ายได้ใช้อาวุธปืน อา.ก้า.และเอ็ม.16 ออกมายิงถล่มใส่รถยนต์สายตรวจ จำนวนกว่า 10 นัดซ้อน ถูกรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายแต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากนั้น 2 ใน 4 คนร้าย ได้ถืออาวุธปืนวิ่งไปซ้อนท้ายรถ จยย.ที่เพื่อนสตาร์ทเครื่องติดไว้ ขี่หลบหนีไปทางถนนในหมู่บ้านศาลาใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ไม่สามารถจะติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายไปได้ เนื่องจากรถยนต์สายตรวจยางล้อหลังด้านซ้ายแตก

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ได้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้า จากการสอบถามพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายได้มารอดักที่บริเวณใกล้ร้ายขายของชำ นานร่วม 1 ชั่วโมง

201611272013283-20130215115946

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image