มือดีล็อกประตูหน้าบ้านหมอสาวชลบุรี ออกไปผ่าตัดไม่ได้ สามีแนะมีอะไรพูดกันได้

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เมื่อเวลา 09.00 น. ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่าที่หมู่บ้านณิชาวิลล์ บ้านเลขที่ 161/31 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี มีนายชาคริต เทพสินธพสกุล อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องมือแพทย์ และ น.ส.ประกายดาว สุขเทศ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลชลบุรี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกคนร้ายมือดีใช้กุญแจล็อกประตูบ้านไม่สามารถออกไปทำงานได้ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจไปช่วยเหลือ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีกุญแจล็อกอยู่หน้าบ้าน จึงได้ทำการตรวจสอบ และได้ให้ช่างกุญแจตีลูกกุญแจออก หลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายที่ลงมือดังกล่าว

น.ส.ประกายดาว สุขเทศ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลชลบุรี กล่าวว่า กำลังจะออกไปโรงพยาบาลเพราะมีเคสผ่าตัดพอดีแต่ออกไปไม่ได้เพราะมีลูกกุญแจล็อกประตูบ้านอยู่ จึงได้โทรศัพท์บอกเพื่อนให้ทำหน้าที่แทนไปก่อน การที่คนร้ายลงมืออย่างนี้ถือว่าไม่ปกติ อาจจะเป็นโรคจิตและทำร้ายคนอื่นได้ อยากให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ด้านนายชาคริต เทพสินธพสกุล กล่าวว่า ยอมรับว่ามีปัญหากับเพื่อนบ้าน และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรีแล้ว หากมีปัญหาอะไร ต้องการอะไร พูดจากันดีๆ ก็ได้ ไม่ต้องมาล็อกประตูเพราะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน ไม่ว่าจะตน เจ้าของหมู่บ้าน ตำรวจ หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วจะไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image