‘นิวเคลียร์’ โพสต์ขู่หยาบคายบล็อกเเน่ ชาวเน็ตสวนกลับไม่ต้องบล็อกเพราะอันฟอลโลว์แล้ว

ร้อนระอุไปแทบทุกวงการสำหรับกรณี นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ถูกการ์ดของร้านมาลินสกายรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โดยมีการโยงไปถึง ‘บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ’ แฟนหนุ่มของ ‘อุ้ม-ลักขณา’ นักแสดงสาว เเละดาราอีกหลายคน อาทิ แต้ว ณฐพร มิว นิษฐา และหมาก ปริญ อยู่ในผับดังกล่าวด้วย

ส่งผลให้เฟซบุ๊กเเละอินสตาแกรมของดาราหลายคนถูกโจมตีอย่างหนัก รวมถึงอินสตาแกรม ของ ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ น้องสาวของ ‘อุ้ม-ลักขณา’ ก็ได้โพสต์ปกป้องพี่สาวผ่านอินสตาแกรม @newclear_hansa โดยระบุว่า คนอย่างอุ้มเนี่ยนะจะสั่งกระทืบคน เพียงแต่ดูคลิปต่อยอะไรนิดหน่อยก็ร้องไห้แล้ว อีกทั้งเป็นคนขี้สงสาร จากนี้อยากให้เสพข่าวอย่างมีสติ รอฟังคำแถลงจากฝั่งอุ้ม พร้อมให้กำลังใจอีกด้วย..”

ภายหลังการโดนถล่มไอจีจากชาวเน็ตจำนวนมากเนื่องจากการโพสต์ข้อความดังกล่าว ล่าสุด ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า “ไอจีนี้ใครหยาบใส่ จะบล็อก เค้าอยู่ของเค้าดี ๆ อย่ามาหยาบ !!”

ปรากฎว่าหลังจากโพสต์ข้อความนี้ ก็มีทั้งคนที่เข้ามาให้กำลังใจเเละกล่าวโจมตีเช่นเคย โดยชาวเน็ตคนหนึ่ง ระบุว่า “ไม่ต้องมาบล็อกหรอก เพราะอันฟอลโลว์เองไปแล้ว!”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image