รวบ 7 สมาชิกแก๊งเจเล่ ลพบุรี ค้าไอซ์ 1 กก.

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข รรท ผบช.ปส. สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ปส.1 จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดแก๊งเจเล่ 7 คนประกอบด้วย นายกฤษชนะ กฤชพันธารักษ์ หรือ กาน อายุ 32 ปี นายชาญเดช นาคแก้ว หรือสายชล อายุ 30 ปี นายอรุณ ศิริไพบูลย์ หรือนิ อายุ 23 ปี น.ส.สินจัย มีสม หรืออ้อม อายุ 27 ปี นายวิชาญ ปานสุวรรณ์ หรือเอ็ม อายุ 31 ปี นายปัญญา โสดานาคะ หรือโอ้ อายุ 32 ปี และ น.ส.สุพรรณิภา เกิดโภคา อายุ 23 ปี พร้อมยาไอซ์ 1 กก. รถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว 3กญ-4327กทม.1คัน รถยนต์โตโยต้า วีโก้ สีขาว ฒค-6237 กทม.1คัน โทรศัพท์มือถือ 8เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่ โรงแรมมิโด ถ.ประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

พล.ต.ต.สมหมาย กล่าวว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 7 คนนี้ เป็นกลุ่มสมาชิก แก๊งเจเล่ แก๊งโจ๋วัยรุ่นขนาดใหญ่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี โดยมี นายกฤษชนะ หรือ กาน เป็นหัวหน้าแก๊ง โดยพฤติกรรมของกลุ่มนี้มักจะรวมกลุ่มกันแข่งรถประลองความเร็วบนถนนหลวง สมาชิกส่วนใหญ่มักจะมีการสักลายต่างๆตามแผ่นหลังและลำตัวคล้ายกับแก๊งยากูซ่าในประเทศญี่ปุ่น แต่ต่อมาเมื่อเริ่มมีกลุ่มสมาชิกเพิ่มขึ้น ผู้ต้องหาทั้ง 7 คนนี้จึงเริ่มผันเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดนำยาเสพติดมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่มาเข้าร่วมแข่งรถไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการส่งสายลับติดต่อล่อซื้อกระทั่งมีการนัดหมายส่งของกลางกันที่โรงแรมดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้นจนพบของกลางยาเสพติดเป็นยาไอซ์น้ำหนักรวม 1 กก. มูลค่า1 ล้านบาท ถูกซุกซ่อนภายในรถยนต์ทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คนพร้อมของกลางไว้ทำการตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายฯ” ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน บช.ปส.รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
2.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image