‘มอส’ เปิดใจเคยระแวงภรรยา ถึงขั้นจ้างนักสืบตามพฤติกรรม!!

เผลอแป๊บเดียว มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็กลายเป็น ‘สามี’ และ ‘คุณพ่อ’ ที่มีความสุข 

แต่ก่อนจะมีครอบครัวอบอุ่นกับเกม ดวงพร ภรรยา และน้อง ‘โสน’ กับ ‘สวรรค์’ ลูกสาวตัวน้อยทั้งคู่ ก็ไม่ได้ง่ายเลย

โดยเจ้าตัวเล่าให้รายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์’  ฟังว่า ตอนที่เริ่ม การคบกันต้องเป็นอย่างหลบๆ ซ่อนๆ แถมก่อนจะได้แต่ง ก็เกือบต้องเลิกเพราะการคบซ้อน

“ตอนที่เริ่มคบกัน ตอนนั้นเรื่องงานจัดได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้น แล้วในสมัยนั้นแฟนคลับก็ยังไม่ยอมรับเรื่องที่ดารามีแฟน เลยต้องคบกันแบบหลบๆซ่อนๆ”

Advertisement

“อยากไปกินข้าวมันไก่ประตูน้ำ แต่ก็ทำได้แค่ขับรถไปจอดข้างทาง แล้วให้เกมลงไปซื้อมานั่งกินบนรถ หรือไปดูหนังก็ต้องเลือกโรงที่คนน้อยๆ แล้วก็ต้องเลือกดูรอบดึก แต่ก็ไม่เคยได้ดูตอนจบของหนังเลยสักเรื่อง เพราะต้องออกไปรอที่รถก่อน แล้วให้เกมเดินตามมาเจอที่รถตอนหนังเลิก เป็นอย่างนี้อยู่หลายปี แต่เกมก็ทนได้  เพราะเขาเข้าใจทุกอย่างดี”

image002

ตลอดเวลาที่คบกันมา มีอยู่สองเหตุการณ์ที่เกือบจะเสียเกมไป เหตุการณ์แรกคือโดนจับได้ว่ามีแฟนอยู่แล้ว  และเขาคือคนที่คบซ้อน เขาก็ขอเป็นฝ่ายไปเอง สุดท้ายก็กลับมาคบกัน  แต่มันก็มีความระแวง กลัวว่าเกมดีกับเราแค่เพราะต้องทำงานด้วยกันหรือเปล่า กลัวเกมโกหก ถึงขนาดจ้างนักสืบตาม  แล้วให้มารายงานว่าเขาไปไหนกับใคร”

Advertisement

“ส่วนอีกเหตุการณ์คือตอนที่เกมไปเรียนต่อเมืองนอก  แล้วช่วงนั้นถือว่าเป็นขาลงของวงการเพลง  งานละครเราก็ไม่ค่อยมี  บวกกับเราไม่ค่อยสนใจตัวเอง  ปาร์ตี้ทุกวัน  จนสุดท้ายเกมยื่นคำขาดว่า  เกมไม่ขอคบกับคนที่ไม่มีอนาคต  แล้วเขาก็หายไปเป็นเดือน  เรียกว่ากว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบทุกวันนี้  มันไม่ได้ง่ายเลยครับ”       

ฟังจากปากเขาเต็มๆ อีกครั้งในรายการที่จะแพร่ภาพวันที่ 3 ธันวาคมนี้  เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง GMM25

image006

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image