มาดามตวง FOOD CELEB…อร่อยกับอาหารทะเลสดๆทั่วทุกมุมโลกที่ Crab & Claw

มาดามตวง

 

 

 

Advertisement

 

 

ก้าวแรกที่เข้ามาที่ร้านนี้ ได้บรรยากาศร้านอาหารทะเลแบบ New England ซึ่งเป็นเขตหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ได้รับอิทธิพลจากชาวอังกฤษที่อพยพเข้ามาอยู่อาศัยในเขตนี้ เมื่อเปิดประตูเข้ามาในร้านก็จะพบแผงขายอาหารทะเลสดๆ ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมสดจากหลากหลายแหล่งทั่วโลก มีอาหารทะเลอื่นๆ เช่น ปูทะเล กุ้งล็อบสเตอร์ในตู้ แสดงให้เห็นถึงความสดใหม่ของวัตถุดิบ หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ด้านในตกแต่งด้วยอุปกรณ์จับปลาต่างๆ ผนังซีเมนต์มีภาพล็อบสเตอร์และปูสีแดงสดสะดุดตา เชฟประจำร้านนี้เป็นชาวนิวยอร์กและฮาวาย Chef Collins Stevens เล่าว่า อาหารที่ร้านคัดสรรวัตถุดิบที่ดี และมีคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก อาหารในสไตล์ New England เป็นแบบเรียบง่าย คนทานได้รับรสอาหารทะเลที่แท้จริง

เมนูที่ไม่ควรพลาด (Uni Cristini 320.-) ไข่หอยเม่นวางบนขนมปังกรอบใส่ดีหมึก โรยด้วยเกลือทะเลจากฮาวายและผิวเลมอน อร่อยจากรสชาติแท้ๆ ของวัตถุดิบ ไข่หอยเม่นแบบออร์แกนิคมีความหวานมันในเนื้อ ไม่มีการเจือสารเคมีใดๆ ในจานมีใบชะครามวางไว้ให้ทานแนม รสชาติเค็มๆ อร่อยจากน้ำทะเล (Grilled Octopus 650.-) หนวดหมึกยักษ์จากสเปนย่างคลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศหอมถูกใจทั่วโลกที่ชื่อ Old Bay และกระเทียม พริกปราปริก้า น้ำมะนาว ได้รสเปรี้ยว เค็ม และเผ็ด เป็นรสชาติที่โดนใจคนไทย เสิร์ฟมาคู่กับซอสมะเขือเทศผสม Chorizo นุ่มอร่อยหอมเพราะย่างถ่าน (Traditional Lobster Roll 950.-) ขนมปังบริยอชสูตรพิเศษหอมเนย ย่างมากรอบนอกนุ่มใน ใส่เนื้อล็อบสเตอร์จากเมนสดฉ่ำ 1 ตัวเต็มๆ น้ำหนักเนื้อ 130 กรัมต่อที่ วางก้ามโชว์ยั่ว ไม่มีเครื่องอื่นๆ มาแย่งซีน จานนี้อร่อยมาก เห็นสั่งกันแทบทุกโต๊ะ อีกจานคือ (C&C Crabs 1,400.-) ปูทะเลบ้านเรา เรียงมาบนถาดไม้หน้าตาเก๋ สีส้มสดชวนน้ำลายสอ เชฟเลือกใช้แต่ปูเนื้อแน่นๆ เป็นปูตัวผู้ ก้ามใหญ่ได้เนื้อเต็มที่ นำมาคลุกเคล้าด้วยเกลือทะเลและผง Old Bay จากนั้นนึ่งมาเสิร์ฟคู่กับซอสเนย หอมสุดสุด เข้ากันมากๆ กับซีฟู้ดในแบบฉบับที่คนทั่วโลกชื่นชอบ แถมด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดเอาใจคนไทยที่ชอบรสแซ่บก็ไม่ผิดหวังแน่นอน

หากท่านผู้อ่านชอบอาหารทะเล ลองมาร้านนี้ได้เลยค่ะ อาหารทุกจานของที่คัดคุณภาพพรีเมียม มาตรฐานมีระดับแท้ๆ ให้ได้ลองกัน ตอนนี้มี 2 สาขา ในห้างค่ะ

 

C&C Crab
C&C Crab
C&C Prawns
C&C Prawns
Grilled Octopus
Grilled Octopus
Lobster Roll
Lobster Roll
Oyster ที่ร้าน Crab and Claw
Oyster ที่ร้าน Crab and Claw
Uni Crostini
Uni Crostini
ร้าน Crab and Claw
ร้าน Crab and Claw

 

Crab & Claw

ชั้น 7 The EmQuartier โทร 66-2003-6233

ชั้น G ห้างสยามพารากอน โทร 66-2610-9714

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image