‘โบวี่ อัฐมา’ ปัดแอบกิ๊ก ‘ชาคริต’ ยันไม่ได้ควงกันดินเนอร์ – ป้องผู้จัดการไม่เคยให้สัมภาษณ์

ถูกจับตามองหนักมาก สำหรับ โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับชาคริต แย้มนาม พ่อหม้ายป้ายแดง หลังมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์ใต้แสงเทียน ทั้งที่ฝ่ายชาคริตเพิ่งมีข่าวเลิกราหย่าร้างกับอดีตภรรยา วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้ไม่นาน

โดยก่อนหน้านี้ ผู้จัดการของโบวี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าโบวี่ได้ไปทานข้าวจริง แต่จะใช่กับคนนี้ไหมต้องรอให้เจ้าตัวมาตอบเอง แต่ตอนนี้เธอค่อนข้างเครียด เพราะมีความสนิทสนมกับวุ้นเส้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (2 ธันวาคม) โบวี่ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่านการถ่ายทอดสดในแฟนเพจเฟซบุ๊ก โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์  เนื่องจากไม่ได้เจอนักข่าว และไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ที่กองถ่าย แต่เหตุการณ์เริ่มบานปลายจึงต้องออกมาชี้แจง

“ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง รู้จักกับพี่ชาคริตอยู่แล้ว ร่วมงานกับพี่ชาคริตหลายงาน ที่เป็นข่าวกับพี่ชาคริตนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เคยเป็นข่าวด้วยกันเมื่อหลายปีแล้ว ตอนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนที่มีกรณีผู้จัดการให้สัมภาษณ์ว่าไปดินเนอร์กันจริง โบก็สอบถามไปที่ผู้จัดการ ผู้จัดการบอกว่าไม่เป็นความจริง โบกับผู้จัดการทำงานกันมานาน ก็รู้อยู่ว่ามารยาทของผู้จัดการกับศิลปิน ไม่ว่าเขาจะรู้หรือไม่รู้  จริงหรือไม่จริง เขาจะให้เกียรติโบโดยให้โบเป็นคนตอบเอง ที่ผ่านมาผู้จัดการก็รักษากฎเกณฑ์ มารยาทตรงนี้มาตลอด” โบวี่กล่าว

และย้ำว่า “ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นเรื่องจริง ฝากนักข่าวช่วยเขียนแก้ข่าวแล้วก็ฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจ คนที่ว่าก็ไม่เป็นไรนะคะ เข้าใจว่าคนที่อินเป็นอย่างไร”

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image