เพจดัง แฉเป็นซีรีย์ เคส ครูเมียหลวง- ครูเมียน้อย เปิดหน้า สามีหนุ่มใหญ่เป็นส.ท.

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากมีการแชร์เรื่องราวในไลน์และเฟซบุ๊ค รวมทั้้งเผยแพร่ข้อความและรูปภาพ ที่ระบุว่าเป็น “ครูเมียน้อย” และผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ระบุว่าเป็น “ครูเมียหลวง” ซึ่งครูทั้งสองคนนั้น ต่างก็สอนอยู่ในโรงเรียนเดียว กัน โดยมีข้อความ ระบุว่า “แม่พิมพ์ของชาติตีกันแย่งผัว ด้วยการตบตีจับศีรษะโขกกำแพง จนหน้าตาปูดบวมได้รับบาดเจ็บ”

ล่าสุดเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4.ได้มีการนำ เรื่องราวและภาพบุคคลที่ข้องกับเหตุการณ์ ทั้งครูเมียหลวง ครูเมียน้อย และสามีหนุ่มใหญ่ ซึ่งระบุว่า เป็น สมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า

#กรณีที่ นาง .. (ครูเมียหลวง) ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนอำนาจเจริญ ถูกนาง ..(ครูเมียน้อย) ครูสอนวิชาภาษาไทย โรงเรียนอำนาจเจริญ ทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บฟกซ้ำตามใบหน้าและตามร่างกาย เนื่องจาก(ครูเมียหลวง) ได้ไปตามสามีคือ นาย….สมาชิกสภาเทศบาล ที่บ้าน(ครูเมียน้อย) ซึ่งสองคนนี้มีความสัมพันฉันชู้สาวเป็นเวลานาน (ป๊าดดดด) เมื่อเดินทางไปถึงบ้าน(ครูเมียน้อย) เพื่อตามสามีกลับบ้าน แต่ถูก(ครูเมียน้อย) ด่าทอและลงมือทำร้ายร่างกายโดยที่ตนไม่มีทางสู้ จนร่างกายได้รับบาดเจ็บฟกซ้ำทั้งใบหน้าและตามร่างกาย
#ล่าสุด(ครูเมียน้อย) ไม่เกรงกลัวใครทั้งนั้น เพราะ(ครูเมียน้อย) ประกาศลั่นใครมายุ่งจะให้อดีต ส.ส. หญิง (เคยเป็นข้าราชการครู) จัดการทันที่ พฤติกรรมของ(ครูเมียน้อย) ไม่แคร์สายตา ครู-อาจารย์ โรงเรียนอำนาจเจริญ กว่า 4 พันคน ที่จะมองตนเองว่าเป็นชู้กับผัวชาวบ้าน และ(ครูเมียน้อย)ยังออกสังคมอย่างเชิดหน้าชูตา แบบนี้หรือครูไทยแม่พิมพ์ของชาติ ครูโรงเรียนอำนาจเจริญ….

#ตอนที่สอง….

พอแกกลับมาถึงแกก็ไม่ไปหาหมอเพราะแกกลัวว่า(ครูเมียน้อย) จะตามแกไปที่ รพ. และทางฝ่าย(ครูเมียน้อย) ขู่ (ครูเมียหลวง) ว่า มึงมาบุกรุกบ้านกู กูทำเพื่อป้องกันตัว ถ้ามึงจะไปแจ้งความก็ได้ว่ากูตีมึง จากนั้น (ครูเมียหลวง) ก็ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนให้พาแกไป รพ. หน่อยเพราะแกไม่ไหวแล้ว
พอช่วงเช้า (สามีหนุ่มใหญ่) แกกลับบ้านก็ต่อว่า (ครูเมียหลวง) ว่าไปบุกรุกบ้านเขาสมควรโดนโดยพูดต่อหน้า แม่ของ(ครูเมียหลวง)

Advertisement

แล้วซักพักรูปก็หลุดไปทุกสื่อ แต่ตอนนั้นยังไม่ดัง แต่ยังดีที่พอรูปหลุดไป ไปถึงเพื่อนของ(ครูเมียหลวง) ท่านหนึ่งที่มีอิทธิพลในจังหวัดแกก็ ไปพา(ครูเมียหลวง) ไปพบ ผอ.รร อจ. ในวันพุทธที่ผ่านมา และเรียกคู่กรณีมาด้วย โดย นัดคุยกัน ที่ห้อง ประชุมเล็ก อ.2 จากนั้นพอ(ครูเมียน้อย) มาถึง แกก็โยนรองเท้าของ(ครูเมียหลวง) ที่ห่อใส่ถุงมาอย่างดี โยนข้ามหัวของ เพื่อนแกที่มีสี ร้องเท้าก็ไปตกหน้า ผอ. ที่กำลังนั่งคุยกับ (ครูเมียหลวง) อยู่
มีการด่าทอกัน ในห้องนั้น ต่อหน้าผู้ใหญ่ในจังหวัดหลายท่าน โดย (ครูเมียน้อย) ไม่รู้สึกละอาย อะไร

#ตอนที่สาม

จากนั้นก็มีผู้ใหญ่คนมีสีคนหนึ่งลุกขึ้นยืน แล้วพูดไปว่าทำแบบนี้มันเหมาะสมกับความเป็น ครูไหม แล้ว(ครูเมียน้อย) ก็ตอกกลับ คนมีสีท่านนั้นไปว่า อย่าเสือก !!!

แล้วก็มีปากเสียงกันในนั้นเกือบ30นาที โดยไม่มีใครยอมใคร แล้วก็แยกย้ายกัน โดยที่ (ครูเมียน้อย) ไปแจ้งความหมิ่นประมาทคนมีสีท่านว่า หาว่าแกเป็นเมียน้อย #แจ้งไป 5 ล้าน ก็เลยกลายเป็นว่ามามี ปัญหากับคนมีสีอีกแล้วแกไม่ยอม

Advertisement

ก็เลยกลายเป็นที่มาของเรื่อง และไม่ท่าทีจะจบลง ง่ายๆ เพราะโจทย์ ครู .. แกเยอะ มีหลายคนเฉพาะครูใน รร. ก็เป็นที่มาของข่าว…..
#RIP …มือตบ!!!
#ถ้าวันนี้สังคมไม่ลงโทษคนแบบ..จะรอให้ใครมาลงโทษมัน!!!!

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image