‘ก้อย รัชวิน’ น้ำตาไหลเหตุคนช่วย ‘ก้าว’ บอก ‘ไม่มีใครที่ทำสิ่งใดสำเร็จได้ โดยปราศจากเพื่อนร่วมทางที่เป็นมิตรแท้’

ผ่าน 2 วันแรกได้ตามเป้าหมาย ทั้งระยะทางวิ่ง และยอดเงินบริจาคคือ 10 ล้านบาทใน 2 วัน สำหรับโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ที่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย เป็นต้นคิดจัดวิ่งระยะทาง 400 กิโลเมตร จากกรุงเทพไปยังบางสะพาน เพื่อระดมเงินทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของตูนเผยไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว @ rachwinwong ว่าตอนได้ยินตัวเลขยอดเงินก็ดีใจจนน้ำตาไหล

‘ขอบคุณหัวใจคนไทยทุกคนที่ร่วมกันทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่’ ก้อยว่า

ขณะวู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ที่แหกคำสั่งหมอมาร่วมวิ่ง (อ่านข่าวแหกคำสั่งหมอ ‘วู้ดดี้’ ขอร่วมก้าวกับ ‘ตูน’ หวังหาเงินล้าน ช่วยคนป่วยรอด!!) โดยตั้งเป้าระยะทางไว้ที่ 10 กิโลเมตร ก็วิ่งไปเกินคาด

‘ทุกคนหลอกผม!!! ให้วิ่งต่อ บอกว่าวิ่ง 10 โลที่แท้ 12 โล’ เขาว่า

Advertisement

11111

พร้อมกันนั้นก็บอกขอบคุณทุกคนที่ให้ส่งแรงเชียร์และร่วมบริจาคระหว่างทาง ‘ทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นเยอะเลย !!’

โดยเฉพาะในช่วงการวิ่งกิโลเมตรที่ 7 ‘Hilight ของวันนี้ คือตอนวิ่งกิโลเมตรที่ 7 ตอนที่ทุกอย่างจะเริ่มไม่ไหว ทีมงานตะโกนมาว่า ต๊อบ เถ้าแก่น้อย@tobtkn ขอร่วมบริจาค 1 ล้านบาท!! ทำให้วดและตูนและก้อยมีพลังที้จะก้าวต่อ ขอบคุณนะน้อง สุดยอก! #ก้าวคนละก้าว

Advertisement

dka

และในวันนี้การวิ่งวันที่ 3 ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมีแอ๊ด คาราบาว-ยืนยง โอภากุล และตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง มาร่วม

ทั้งนี้ก้อยยังบันทึกความในใจหลังจบการวิ่งเมื่อวานนี้ด้วยว่า

dh

‘บันทึกไว้ว่าวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันในชีวิตที่น่าจดจำมาก มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือการที่@woodytalk ได้มาร่วมวิ่งกับพี่ตูนและก้อยในวันนี้ เมื่อ3ปีที่แล้วพี่วู้ดดี้บาดเจ็บที่ข้อเท้าและหมอบอกว่าเค้าอาจจะวิ่งไม่ได้อีกตลอดชีวิต แต่ทันทีที่เค้าตัดสินใจว่าจะมาวิ่งในวันนี้ ร่างกายและจิตใจของเค้าก็สั่งว่าเค้าต้องทำได้ และพี่วู้ดดี้ก็ทำได้จริงๆ! สุดยอดมากๆ!! จบการวิ่งsetสุดท้าย ทีมงานมาบอกเราว่า เราทำได้! เราได้ยอดบริจาค 10 ล้านใน 2 วันแรกอย่างที่ตั้งใจไว้จริงๆ! ขอบคุณพี่วู้ดดี้และนักวิ่งที่มาร่วมวิ่งในวันนี้ทุกคนนะคะ… ไม่มีใครที่ทำสิ่งใดสำเร็จได้โดยปราศจากเพื่อนร่วมทางที่เป็นมิตรแท้ ความสำเร็จนั้นจึงจะมีค่าอย่างแท้จริง ขอบคุณจากใจค่ะ :)’

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก @rachwinwong และ @woodytalk

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image