ฝนตกหนัก ใต้อ่วม ‘ผบก.นครศรีฯ-สุราษฎร์ฯ’ ระดมตร.ช่วยเหลือประชาชนขนของหนีน้ำท่วม

จากสถานการณ์ฝนตกหนัก น้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนในหลายพื้นที่ ในจ.นครศรีธรรมราช และสุราษฎร์ธานี นั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ สถานีตำรวจในสังกัดจัดชุดปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อตรวจสอบสภาพน้ำท่วมขังในเขตพื้น และช่วยเหลือประชาชนในเขต ที่รับผิดชอบจากกรณีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  และดำเนินการตามแผนในการดำเนินการตามภารกิจของ ตร.ในการรักษาความสงบเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ดูแลประชาชน ช่วยขนข้าวของให้พ้นน้ำ ตลอดทั้งสนับสนุนการดำเนินการของทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง พร้อมเปิดช่องทางแจ้งเหตุได้ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช โทร 075-341089

ตำรวจช่วยน้ำท่วม
ขณะที่ พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้เปิดศูนย์อำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยสั่งให้ทุก สภ.เปิดศูนย์ฯ ทุก สภ. พร้อมทั้งจัดชุดปฏิบัติการ ตรวจสอบสภาพน้ำท่วมขังในเขตพื้น และช่วยเหลือประชาชนในเขต ที่รับผิดชอบดูแลความปลอดภัย อำนวยความสะดวกด้านการจราจร  สนับสนุนการดำเนินการของทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง พร้อมเปิดช่องทาง ประชาชนสามารถติดต่อ-แจ้งเหตุได้ที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี โทร 077-355678

ตำรวจช่วยน้ำท่วม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image