แจ๊สชนท้ายทัวร์จอดไฟลุกท่วมทั้งสองคัน โชเฟอร์เก๋งดับ

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 3 ธันวาคม พ.ต.ท.พิพัฒน์ วรโชติศักดิ์ดากร พนักงานสอบสวน สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนท้ายรถทัวร์ที่นำประชาชนมาถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระบรมมหาราชวัง ที่ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย4 เชิงสะพานข้ามคลองลัดตาเหนียวแขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน จึงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลศิริราชและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีฟ้า ทะเบียน ฆฬ 2131 กทม.ชนท้ายรถทัวร์ 2 ชั้นสีแดง ทะเบียน 30-0252 อุทัยธานีของบริษัทสมชายทัวร์ ได้รับความเสียหายที่ด้านท้ายรถจนเกิดเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่องของรถทั้งสองคันพนักงานขับรถทัวร์ได้ช่วยกันนำสารเคมีดับเพลิงมาระดมฉีดเพื่อดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ10นาที จึงสงบ

จากการตรวจสอบในรถฮอนด้าแจ๊สพบศพนายวสุ วีระนะ อายุ29ปี เสียชีวิตติดอยู่ที่นั่งคนขับสภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีเทา ผูกเนคไท กางเกงสแลคสีดำสภาพแขนขาหักทั้งสองข้าง

นายวันเฉลิม อินทรโต อายุ33ปี พนักงานขับรถทัวร์กล่าวว่า ได้นำประชาชนจากจังหวัดอุทัยธานี เพื่อเข้ากราบสักการะพระบรมศพโดยเดินทางมาเป็นขบวน 15คัน มาตั้งแต่เมื่อคืน รถตนเป็นคันที่11 เมื่อส่งประชาชนที่สนามหลวงแล้วตำรวจได้นำขบวนรถมาจอดในถนนดังกล่าวเพื่อจะรอรับประชาชนกลับในช่วงเย็น ระหว่างที่จอดพักรอ ได้ยินเสียงดังโครมมาจากด้านท้ายรถ จึงรีบลงมาตรวจสอบ พบไฟกำลังลุกไหม้ที่ห้องเครื่องรถตนเองและรถฮอนด้าแจ๊ส เพื่อนคนขับรถที่มาในขบวนก็ได้ช่วยกันนำสารเคมีจากรถแต่ละคันมาช่วยกันระดมฉีด จนไฟดับและพยายามจะช่วยกันนำคนเจ็บออกมาแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image