18 ล้อเฉี่ยว จยย.หญิงวัย38 หลุดเข้าใต้ท้องรถ สุดอนาถร่างแหลก เสียชีวิตทันที

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์หญิงสาววัย38ปีหลุดเข้าไปใต้ท้องรถถูกเหยียบตายคาที่

เมื่อช่วง2 ทุ่มที่ผ่านมา วันนี้ (3 ธ.ค.) ร.ต.อ.ธีรทัศน์ ธรรมรัตน์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งลุงได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงหมายเลขทะเบียนส่วนหัว 82-3845 สงขลา ส่วนหาง 82-3846 สงขลา ชนกับรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน งตท 982 สงขลา บนถนนกาญจนวนิช สายหาดใหญ่-สะเดา ตรงข้ามบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเหตุให้ นางสายรุ้ง ต้นกันยา อายุ 38 ปี ชาวจ.สกลนคร เสียชีวิตอยู่บนถนนสภาพร่างกายถูกรถเหยียบแหลกทั้งร่าง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ชีพบ้านพรุไปที่เกิดเหตุ

ส่วนรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้รถพุ่งพังเสียหาย ส่วนคนขับรถพ่วงคือ นายภาคภูมิ เอียดจงดี อายุ 36 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ขับอยู่ริมถนนและมีรถพ่วงขับตามหลังมา และในจังหวะที่กำลังแซงและตีคู่กันรถบรรทุกพ่วงได้ไปชนกับรถจักรยานยนต์จนล้มลงและคนขับหลุดเข้าไปใต้ท้องรถพ่วงและถูกเหยียบเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งลุง ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนอีกครั้งหนึ่งเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินหากพบว่าขับรถยนต์โดยประมาทและเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image