ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ จันทร์การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสียทรัพย์เพราะคนใกล้ตัว อังคารเหมาะเจรจากับลูกค้ารายสำคัญ พุธการเงินรั่วไหล คนรอบข้างทำให้ผิดหวัง พฤหัสฯ ผู้ใหญ่ให้โอกาส เพื่อนฝูงให้ลาภ ศุกร์เอาเงินไปต่อเงินไม่ส่งผลดี ส่วนเสาร์ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาพลิกผัน ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี คนรอบข้างทำให้ผิดหวัง เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้ามและสมาชิกในครอบครัว นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนโสดมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาพลิกผัน คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานไร้ปัญหาอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่การเงินรั่วไหล คนใกล้ตัวทำให้เสียทรัพย์ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ เหมาะริเริ่มทำอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน รวมถึงเรื่องของความรัก การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี พ่อค้าแม่ขายมีกำไรกันถ้วนหน้า สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็ง คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา คนในครอบครัวทำให้หงุดหงิด การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น ผู้ใหญ่ให้โอกาส เพื่อนฝูงให้ลาภ การเงินหมุนเวียนดี ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ ทั้งกายใจได้พักผ่อนเต็มที่ เหมาะหาหนังสือดีมาอ่านเพื่อพัฒนาสติปัญญา เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้รกสมอง งดใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้รกสมอง เหมาะท่องเที่ยวพักผ่อนกับคนในครอบครัว ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา เพื่อนฝูงให้ลาภ ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม ความรักลงตัวน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image