‘ฮัม อึนจอง’ วงทีอาร่า สวมชุดไทยจิตรลดา ร่วมแจกข้าวสนามหลวง

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 13.00 น. ศิลปินเกาหลีนำโดย “ฮัม อึนจอง” จากวงทีอาร่า สวมชุดไทยจิตรลดา และ “คิม มินจุน” พร้อมศิลปินชาวไทย นายอิสรา ดิเรกโรจน์วุฒิ เดินทางร่วมกิจกรรมจิตอาสา แจกข้าวเหนียวหมูและยาดมให้กับประชาชนที่เดินทางมารอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ที่ท้องสนามหลวง
 ฮัม อึนจอง2
โดยอึนจองเปิดเผยว่า ที่เดินทางมาเพื่อต้องการมาร่วมถวายความเคารพพระบรมศพ และร่วมกิจกรรมวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งจากการที่เคยร่วมงานกับคนไทย ได้ยินว่าพระองค์ท่านได้ทรงงานหนักเพื่อคนไทย และช่วงที่พระองค์ท่านสวรรคตก็เป็นข่าวดังไปถึงประเทศเกาหลีเช่นกัน ขณะเดียวกันตนเองได้เห็นภาพประชาชนคนไทยรักพระองค์ท่านก็รู้สึกซาบซึ้ง และถือเป็นความรักอันยิ่งใหญ่ รวมถึงรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้รู้ว่าพระองค์ท่านทรงทำอะไรเพื่อประชาชน จึงทำให้ประชาชนคนไทยรักพระองค์ท่านขนาดนี้ อย่างไรก็ตามตนเองได้ยินว่าให้มีการไว้ทุกข์เป็นระยะเวลา 1 ปี จึงอยากมาร่วมงาน โดยถือเป็นเกียรติกับตนเองเป็นอย่างมาก ส่วนการที่มาเป็นจิตอาสาแจกข้าวนั้น ถึงจะเป็นชาวต่างชาติแต่ก็รู้สึกดีที่ทำเพื่อพระองค์ท่านและประเทศไทย
ฮัม อึนจอง3
อึนจองกล่าวด้วยว่า ขณะเดียวกัน ฝากถึงแฟนคลับของไทยที่ให้กำลังใจ และส่งเสียงเชียร์ตนเองมาโดยตลอด ซึ่งตนเองก็จะพยายามทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักที่มีต่อแฟนคลับชาวไทย สำหรับผลงานก็เพิ่งทำอัลบั้มล่าสุดเสร็จ รวมถึงเพิ่งถ่ายหนังจบไป ตอนนี้ก็กำลังรอดูทำหนังกับประเทศจีน และญี่ปุ่น ขณะที่การโปรโมตหนังที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชาวไทยคาดว่าจะมีการโปรโมตในเร็วๆ นี้
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image