พล.อ.ไพบูลย์ สวมกอดอำลา ขรก.สำนักงานรัฐมนตรี ก่อนพ้นตำแหน่งรมว.ยุติธรรม

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่กระทรวงยุติธรรม (ยธ.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่สำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ชั้น 9 กระทรวงยุติธรรม ภายหลังมีมีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งองคมนตรี โดยมีชื่อพล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นองคมนตรี ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพล.อ.ไพบูลย์ได้เดินทางมายังกระทรวงยุติธรรมตามปกติ และได้มีภารกิจให้การต้อนรับที่ปรึกษาอาวุโส ผู้ประสานงานโครงการศูนย์ความร่วมมือด้านการบังคับใช้กฎหมายและความมั่นคงล้านช้าง–แม่โขง ในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะพร้อมหารือเกี่ยวกับความร่วมมือว่าด้วยการบังคับใช้กฎหมายในแม่น้ำโขง 4 ประเทศ และการจัดตั้งศูนย์ประสานงานการบังคับใช้กฎหมายล้านช้าง–แม่น้ำโขง ที่ห้องรับรองกระทรวงยุติธรรม ชั้น 2 กระทรวงยุติธรรม

S__9437358

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจาก พล.อ.ไพบูลย์ เสร็จภารกิจให้การต้อนรับดังกล่าวแล้ว ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในประเด็นการดำเนินการกับพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ก่อนจะกลับขึ้นไปยังชั้น 9 เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ทั้งนี้ในได้เรียกนายประยงค์ ปรียาจิตต์ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) เข้ามาร่วมรับประทานอาหารด้วย หลังจากนั้น นายชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ ปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้เข้าพบกับ พล.อ.ไพบูลย์ ต่อมา พล.อ.ไพบูลย์ ได้เดินพบปะทักทายและลาเจ้าหน้าที่และข้าราชการสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

ก่อนจะออกมาลงลิฟต์ไปยังชั้น 2 ซึ่งเป็นจุดจอดรถยนต์ ระหว่างนั้นได้มีการสวมกอดกับหัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี และพูดคุยหยอกล้อกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกระทรวงยุติธรรม โดยระบุว่า “ต่อไปใครจะเป็นคนนำออกกำลังกายเดินขึ้นชั้น 9” จากนั้น พล.อ.ไพบูลย์ ได้เดินขึ้นรถยนต์ก่อนจะหันมายกนิ้วโป้งให้กับผู้สื่อข่าวบันทึกภาพก่อนออกจากกระทรวงยุติธรรม

Advertisement

S__9437357

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image