‘ปันปัน สุทัตตา’ ถูกติง ชีวิต ‘เหมือนมีลอตเตอรี่ร้อยล้านอยู่ในมือ แต่คอยฉีกทิ้งไปเรื่อยๆ’

เป็นนักแสดงวัยรุ่นสาวที่เจอข่าวคราวมากมายเลย สำหรับ ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ ซึ่งแต่ละข่าวที่ผ่านมาของเธอก็แรง! ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเด็นดราม่า #เสียงสูง ระหว่างนักแสดงรุ่นพี่ ก็ยิ่งทำให้หลายคนมองว่าเธอเป็นคนแรง อาจเพราะบุคลิกที่เป็นคนพูดตรงและลักษณะท่าทีที่ดูเหมือนไม่ค่อยแคร์อะไร

ซึ่ง ปันปัน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน รายการคลับฟรายเดย์โชว์ ว่า “ที่คนส่วนใหญ่มองว่าแรง จริงๆแล้วก็แรงเป็นเรื่องๆไป เพราะนิสัยส่วนตัวคือเป็นคนพูดตรงมาก และถ้าการพูดตรงคือแรง ก็คงเป็นคนแรง(มั้ง) บวกกับถ้าทำหน้านิ่งๆไม่ยิ้ม หน้าจะดูดุมาก ตอนนี้ก็กลายเป็นคนขี้วีนไปอีก ในเมื่อห้ามความคิดคนไม่ได้ ใครจะคิดยังไงหรือพูดถึงเรายังไง ก็คงต้องปล่อยไปไม่หยิบมาใส่ใจ”

ปันปัน บอกอีกว่า “เมื่อก่อนเราจะเป็นคนใจร้อนมาก ชอบทำอะไรตามอารมณ์ เลยไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา พอมีข่าวไม่ดีออกมาบ่อยๆ อย่างที่เห็นๆ กัน จนพี่ๆ ที่จีทีเอชก็เป็นห่วง เค้าก็มาพูดกับเราว่า “หนูเหมือนมีลอตเตอรี่ร้อยล้านอยู่ในมือ แต่คอยฉีกทิ้งไปเรื่อยๆ” ซึ่งพอเรามาย้อนคิดมันก็จริงอย่างที่พี่เค้าบอก หลังจากนั้นเราก็พยายามเปลี่ยนสิ่งไม่ดีของตัวเอง เวลาจะทำอะไรก็พยายามมีสติมากขึ้นใจร้อนน้อยลง คิดถึงผลที่ออกมาก่อนที่จะทำ”

ส่วนเรื่องความรักที่ผ่านมา “ก็แอบมีป๊อปปี้เลิฟแบบคนอื่นๆ เหมือนกัน ตอนนั้นอยู่ ม.2 ก็เป็นคนแรงเลยมีความรักไว(หัวเราะ) แต่กับคนที่ใช้คำว่าแฟนเป็นคนแรกก็คือพี่มาร์ช (จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ระยะเวลาที่คบกันก็ประมาณ 3 ปี ซึ่งพี่มาร์ชเป็นคนดีมากและเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด แต่มันก็มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนที่ทำให้ต้องเลิกกัน ขนาดเลิกกันแล้วก็ยังมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีก ส่วนเรื่องสถานะในตอนนี้ถ้าถามว่าโสดมั้ย ขอตอบว่าก็ลองเข้ามาจีบได้ค่ะ”

Advertisement

ตามฟังเรื่องราวของเธอกับทุกประเด็นร้อนแบบเต็มๆ ได้ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

4

3

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image