ดราม่าซ้ำ ‘กิ่วแม่ปาน’ ดารานั่งถ่ายรูปตรงราวไม้กั้น เมื่อโดนเตือนกลับย้อนป้ายบอกแค่ห้ามปีนหรือยืน

หลังจากเกิดกระแสดราม่าในเว็บไซต์พันทิป ก่อนจะขยายวงกว้างในสังคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ใช้บัญชีชื่อว่า Somewhere Someone โพสต์กระทู้ ([SR]ปลายฝนต้นหนาว ออกไปกอดหมอก บอกรัก”กิ่วแม่ปาน”) แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ “กิ่วแม่ปาน” แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ แต่ผู้เข้ามาแสดงความเห็นส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับภาพของเจ้าของกระทู้ที่ยืนอยู่บนราวไม้กั้นตรงจุดชมวิวอย่างน่าหวาดเสียว เพราะเกรงว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อคนอื่นๆ (อ่านเพิ่มเติม : ดราม่า! โพสกระทู้ชวนเที่ยวกลับเจอจวกยับเหตุ “ยืนบนราวไม้” ที่กิ่วแม่ปาน “จขกท.”สวนสิทธิส่วนบุคคล)

อย่างไรก็ตามหลังเกิดกระแสดราม่าดังกล่าวก็มีหลายคนนำภาพบรรดานักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวกิ่วแม่ปาน และมักจะโพสท่าถ่ายรูปอย่างน่าหวาดเสียวตรงจุดนั้น ทั้งที่มีป้ายเตือนห้ามปืนหรือยืนตรงราวไม้ โดยหนึ่งในนั้นคือผู้ใช้บัญชีชื่อ สมาชิกหมายเลข 3418112 ที่มาตั้งกระทู้ชื่อ ‘ดาราคนนี้ตอบคำถามเรื่องกิ่วแม่ปานแบบนี้ก็ได้หรอคะ’ โดยในนั้นพูดถึงภาพในอินสตาแกรมของ เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ นักแสดงค่ายเอ็กซ์แซ็กท์ ผู้เป็นที่รู้จักจากบท ‘เชษฐา’ ในเรื่อง ‘พิษสวาท’ ที่เจ้าตัวนั่งอยู่ตรงราวไม้กั้น ณ จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน เมื่อมีคนเข้าไปตักเตือน ดาราหนุ่มก็ตอกกลับว่า ในป้ายบอกห้ามปีนหรือยืน ไม่ได้ห้ามนั่ง ที่สำคัญตอนถ่ายภาพก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลอยู่

เจษ เจษฎ์พิพัฒ1

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

Advertisement

จากภาพดังกล่าวก็ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นว่าที่คนออกมาตักเตือนไม่ได้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่เจ้าของภาพ แต่เป็นห่วงเจ้าหน้าที่ที่มารับผิดชอบดูแลหากเกิดอะไรขึ้น รวมถึงนักท่องเที่ยวรายถัดๆ ไปที่อาจทำตาม ขณะที่บางคนเห็นว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล

เจษ เจษฎ์พิพัฒ2

ทั้งนี้ภายหลังเจษก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมไปเรียบร้อย

Advertisement
เจษ เจษฎ์พิพัฒน์
เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

 

 

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์พันทิปโดย สมาชิกหมายเลข 3418112 และภาพจากอินสตาแกรม jesjpp

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image