ทหาร-ตร.บุกทลายบ่อนย่านวุฒากาศ ดัดแปลงโต๊ะสนุ้กเก่า รวบ 39 นักพนัน

วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ธันวาคม ร.ท.วิรัช สิทธา หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ร้อย รส.ป.พัน.19 พร้อม พ.ต.ท.เอกพงษ์ พลูทอง รอง ผกก.ป.สน.ตลาดพลู นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจเข้าปิดล้อมตรวจค้นภายในโต๊ะสนุ้กเกอร์เก่าของสมาคมร่วมมิตรพัฒนา เลขที่ 42 ถนนวุฒากาศ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการลักลอบเปิดให้มีการเล่นการพนันไฮโล

บ่อน1

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว เคยเป็นโต๊ะสนุ้กเกอร์เก่า แบ่งออกเป็น 2 ห้อง โดยห้องใหญ่พบนักพนันกำลังล้อมวงเล่นไฮโล 1 โต๊ะ ส่วนอีกห้องเล่นไพ่รัมมี่ 4 โต๊ะ เมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันแตกฮือวิ่งหนีกันอลหม่าน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันเอาไว้ได้ 39 คน แบ่งเป็นชาย 29 คน หญิง 10 คน พร้อมของกลาง โต๊ะใช้เล่นไฮโล 1 โต๊ะ โต๊ะรัมมี่ 4 โต๊ะ ไพ่ 20 สำรับ อุปกรณ์การเล่นไฮโล 4 ชุด พร้อมลูกเต๋าจำนวนมาก เงินสด 4,220 บาท กล้องวงจรปิด 5 ตัว พร้อมเครื่องควบคุม 1 ตัว จอโทรทัศน์ 1 เครื่อง และวิทยุสื่อสาร 1 ตัว

ร.ท.วิรัชกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลมาช่วงระยะเวลาหนึ่ง จึงวางแผนเข้าจับกุมประมาณ 2 สัปดาห์ โดยส่งเจ้าหน้าที่ทหารนอกเครื่องแบบลงมาตรวจสอบ พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริงจึงนำกำลังเข้าจับกุม โดยขณะจับกุมมีนักพนันหลบหนีไปได้ประมาณ 5 คน จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่มีใครรับเป็นเจ้าบ้านหรือเจ้ามือแต่อย่างใด

Advertisement

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล,ไพ่รัมมี่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image