‘วิษณุ’เข้ายธ. ปธ.ประชุมผู้บริหารสัปดาห์หน้า ปลัดพรีเซนต์งานต่อเนื่อง จัดห้องทำงานรมต.

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่กระทรวงยุติธรรม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ชั้น 9 เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมได้นำป้ายชื่อ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่ติดอยู่หน้าห้องทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมออกแล้ว โดยโต๊ะทำงานทีมงานบริเวณหน้าห้องยังไม่มีทีมงานหรือผู้เกี่ยวข้องของนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาปฏิบัติหน้าที่แต่อย่างใด ส่วนบรรยากาศภายในสำนักงานรัฐมนตรี ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ทั้งนี้ มีรายงานว่านายชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ ปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้เตรียมห้องรับรองชั้น 9 รอต้อนรับนายวิษณุ ที่จะเดินทางมาร่วมประชุม ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. โดยนายวิษณุจะเดินทางมาเป็นประธานการประชุมผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 9 กระทรวงยุติธรรม ซึ่งเป็นการประชุมผู้บริหารตามปกติที่มีขึ้นทุกเดือนของทางกระทรวง

ด้านนายชาญเชาวน์กล่าวว่า ในการประชุมผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม สัปดาห์หน้า ที่มีนายวิษณุ ในฐานะรักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาเป็นประธานการประชุมนั้น ได้เตรียมรายงานภารกิจของกระทรวงยุติธรรมในส่วนที่มีการดำเนินการไปแล้วว่ามีอะไรบ้าง รวมทั้งภารกิจที่ยังต้องดำเนินการตามแผนของกระทรวงยุติธรรมว่ามีอะไรบ้าง ส่วนห้องทำงานในส่วนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กระทรวงเตรียมห้องทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ชั้น 9 ไว้เป็นห้องทำงานของนายวิษณุ ช่วงระหว่างที่รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image