สลด!ชายตุรกีพลัดตกโรงแรมหรู ภรรยาอุ้มทารกโผกอดศพร่ำไห้โฮ

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 13 ธันวาคม ร.ต.อ.ณัฐพล ล่อดงบัง รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติพลัดตกจากโรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านหลังสวน ถนนหลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน รุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรูมีความสูง 36 ชั้น พบมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในโรงแรมดังกล่าว บริเวณลานด้านหลังโรงแรมพบศพนายคาเดีย เคมาล โอซาน อายุ 31 ปี สัญชาติตุรกี สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงบ็อกเซอร์สีฟ้า-ขาว ขาทั้งสองข้างหัก และมีบาดแผลถลอกตามแขนซ้าย โดยมีภรรยาสัญชาติเดียวกันอุ้มทารกนั่งร้องไห้เสียใจกอดศพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชดำเนินการต่อไป

ร.ต.อ.ณัฐพลกล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตและครอบครัวเพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมาและเข้าพักที่ห้อง 0507 ชั้น 5 ของโรงแรมดังกล่าวได้เพียง 1 วัน ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้พาครอบครัวออกไปเที่ยวช่วงหัวค่ำและดื่มสุราจนมึนเมา ก่อนกลับเข้าห้องพักช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้นในจังหวะที่ภรรยากำลังนั่งดูลูกอยู่ในห้องพัก ผู้เสียชีวิตออกมายืนบริเวณริมระเบียงและพลัดตกลงไปด้านล่าง เมื่อภรรยาได้ยินเสียงคล้ายของตกจึงออกมาดูที่ระเบียงห้อง พบว่าสามีพลัดตกลงไปด้านล่าง จึงร้องตะโกนให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตตุรกี และรอสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากยังอยู่ในอาการเสียใจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image