วีระ ท้า บิ๊กคสช.ใครไม่พอใจ นัดพบตัวต่อตัว อย่าส่งทหารไปคุกคามแม่

วันนี้ (14 ธ.ค.) นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน ได้โพสต์ความเห็นลงเฟซบุ๊ก “Veera Somkwamkid” ระบุว่า มีทหารไปเยี่ยมบ้าน หลังแสดงความคิดเห็นทางการเมือง

เมื่อวาน(อังคารที่ 13 ธ.ค.2559)ช่วงเช้า ทหาร คสช.เข้าไปเยี่ยมครอบครัวผมถึงในบ้านอีกแล้ว อ้างว่าคิดถึงอยากมาสวัสดีปีใหม่ ช่างบังเอิญเหลือเกิน ทหาร คสช.มักจะมาเยี่ยมบ้านผมในช่วงที่บิ๊ก คสช.กำลังถูกผมตรวจสอบอย่างหนัก อย่างตรงไปตรงมา ผมเข้าใจและเห็นใจนายทหารหนุ่มเหล่านี้ ที่ต้องทำตามคำสั่งนาย เพราะผมไม่เชื่อว่าพวกเขาเหล่านั้น ซึ่งไม่ได้รู้จักผมเป็นส่วนตัว ไม่ได้เป็นญาติมิตรของผม จะมาเยื่ยมครอบครัวผมด้วยความรักความปรารถนาดีอย่างจริงใจ

ผมเชื่อว่าคงไม่มีประชาชนคนใด จะรู้สึกชื่นชมยินดีที่เห็นทหารในเครื่องแบบชุดออกรบจำนวนหลายนายเข้าไปพบถึงในบ้าน โดยที่ไม่เคยได้เชื้อเชิญ เพราะนอกจากจะทำให้คนในครอบครัวเกิดความตกใจกลัวแล้ว มันยังทำให้เพื่อนบ้านและคนทั่วไปที่พบเห็นเกิดความแตกตื่นตกใจกลัวไปด้วย เอาอย่างนี้ดีไหม?

ถ้าบิ๊ก คสช.คนใดไม่พอใจผม อยากพบผม อยากจะพูด อยากจะ…อะไรกับผมก็ตาม คุณกล้ามาพบผมเพียงคนเดียว พบกันอย่างลูกผู้ชาย พบกันตัวต่อตัวไหม? ถ้าต้องการให้ผมหยุดพูดถึงความจริง ที่เกี่ยวกับความผิด ความชั่ว ความเลว ของคุณหรือบริวารคนใกล้ชิดของคุณ พวกคุณก็อย่าทำสิ่งที่ผิดเหล่านั้น ไม่ทำสิ่งผิดก็ไม่มีประชาชนคนใดกล้าไปด่าคุณ และไม่ผิดกฎหมายอีกด้วย หยุดทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ ผมก็จะหยุดพูดถึงความไม่ดีของพวกคุณทันที ถ้าพวกคุณยังทำเรื่องผิด เรื่องชั่ว เรื่องที่ทำให้ชาติและประชาชนเสียหาย ผมก็จำเป็นต้องเปิดโปงความผิด ความชั่วของพวกคุณต่อไป อย่าลืมนะ สิ่งที่ทหาร คสช.สมควรทำอย่างยิ่งก็คือ พวกคุณต้องเข้ามาปฏิรูปประเทศให้ข้ามพ้นปัญหาความเลวร้ายต่างๆ ตามที่พวกคุณเอามาเป็นข้ออ้างในการทำรัฐประหารยึดอำนาจไปจากประชาชน ทหาร คสช.ไม่ได้รับอภิสิทธิ์ใดๆ ที่จะสามารถทำความผิด ความชั่ว แล้วไม่ต้องถูกตรวจสอบไม่ต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย พวกคุณได้รับสิทธิเพียงเข้ามาเสียสละทำประโยชน์ให้ประเทศชาติและประชาชนเท่านั้น ไม่มีประชาชนคนใดอนุญาตให้ทหาร คสช.สามารถทำความผิดได้ โดยไม่ต้องถูกตรวจสอบและไม่ต้องถูกลงโทษตามกฎหมาย ทหาร คสช.หยุดคุกคามครอบครัวผม คนอื่นไม่เกี่ยว คุณแม่ผมแก่แล้ว อย่าไปทำให้คนแก่ตกใจกลัว อย่ารังแกคนแก่ที่ไม่มีทางสู้ อย่าไปทำบาปกับคนแก่ ถ้าไม่พอใจผม ก็จัดการกับผมเพียงคนเดียว ผมพร้อมนะ พร้อมจะพบกับบิ๊ก คสช.ที่ไม่พอใจผมตัวต่อตัว ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายชาติทหารจริง นัดมาได้เลย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image