กองปราบบุกจับหมอเถื่อน กำลังฉีดโบท็อกซ์ อ้างเรียนมา ยาสูตรเด็ด สวยเบ็ดเสร็จ 5,900

ตำรวจกองปราบร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบุกจับสองสาวหมอเสริมความงามเถื่อน คาห้องพักในโรงแรม ขณะกำลังฉีดโบท็อกซ์ให้ลูกค้า รับทำมา1 เดือนลูกค้ารายที่5 อ้างเรียนมารับประกันยาดีสูตรเด็ดราคาตั้งแต่ 1,500-5,900 บาท

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 15 ธ.ค.59 พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังตำรวจกองปราบและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.สงขลาและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.หาดใหญ่ ตรวจค้นภายในห้องพักหมายเลข 510 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง(โรงแรมเน็กกล้า)ตั้งอยู่ถนนทุ่งรี ซอย3 เขตทม.คอหงส์ เยื้องๆประตูร้อยแปด มอ.อ.หาดใหญ่ จับกุมหญิงสาว 2 คน คือ น.ส.พรนรินทร์ ชาญกัน อายุ 24 ปี และ น.ส.สุทิศา อุทายาท อายุ 28 ปี เป็นชาว จ.ขอนแก่น ทั้งสองมีหน้าตาดี ซึ่งเป็นหมอเถื่อนรับเสริมความงาม

“จับกุมได้ขณะกำลังฉีดโบทอกให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปีชาว จ.ปัตตานี อยู่บนเตียงนอนภายในห้องพักของโรงแรม และจากการตรวจค้นพบอุปกรณ์เสริมความงามทั้งโบท็อกซ์ฟิลเลอร์ วิตามินซี คลูตา และรกแกะ แช่อยู่ในตู้เย็น พร้อมกับอุปกรณ์ทางการแพทย์เช่นเข็มฉีดยาและอื่นที่เหมือนกับแพทย์ใช้กันทั่วไป”

รายงานข่าวว่าจากการสอบสวนทั้งสองคนยอมรับสารภาพว่าเพิ่งรับทำเสริมความงามให้กับหญิงสาวมา 1เดือน และรับทำให้กับลูกค้ารายนี้เป็นคนที่5 โดยเดินทางด้วยเครื่องบินมาจาก จ.ขอนแก่น และเปิดห้องพักของโรงแรมในหาดใหญ่ฉีดโบทอกให้กับลูกค้าตามที่ได้มีการนัดหมายกันไว้ล่วงหน้าโดยอ้างว่าแม้จะไม่ได้เป็นหมอแต่ก็เรียนวิธีการเสริมความงามด้านนี้มา

Advertisement

จากการตรวจสอบขยายผลจากเฟสบุ๊คของ น.ส.พรนรินทร์ พบว่ามีการเชิญชวนลูกค้ารับทำทั้งคาง ปาก ผิว หน้า แบบสวยครบเซตและอ้างเป็นสูตรดียาดีและยังส่งยาให้คลินิคหลายที่พร้อมกล้องสดยืนยันว่ามีตัวตนจริงๆ อัตราค่าบริเวณเช่นผิวขาว 1,500-2,000 บาท หรือ คอส 1,500/5 ครั้ง ราคา 5,900 บาท ซึ่งเป็นสูตรที่มิ๊กรวมๆกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบสวนขยายผลในรายละเอียดและวิธีการรวมทั้งที่มาของยาทั้งหมดเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image