พี่ชายฉุนขาด น้องสาวถูกสามีทำร้ายตลอด กระหน่ำแทงร่างพรุน วิ่งหนีขาดใจตายกลางถนน

ตำรวจรู้ตัวคนร้ายที่กระหน่ำแทงช่างเชื่อมนับสิบแผลดับคาถนน เป็นพี่ชายของภรรยา โกรธที่ทำร้ายร่างกายน้องสาวมาตลอด

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม พ.ต.ท.ธีรภัทร ปิยะถาวร สวส.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่า นายนันตพงษ์ รัตนสุภา อายุ 41 ปี อาชีพช่างเชื่อมถูกคนร้ายแทงชีวิตเสียชีวิต มีบาดแผลนับ 10 บนถนนข้างบ้านพักในชุมชนอู่ตะเภา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.กาญจนา สาคะโร อายุ 42 ปี ภรรยาไปสอบสวน เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยและอาจมีส่วนรู้เห็น เพราะทะเลาะกับผู้ตายซึ่งเป็นสามีอย่างรุนแรง ถึงขั้นแจ้งความทำร้ายร่างกายไว้ที่ สภ.หาดใหญ่

พ.ต.ท.ธีรภัทร ร.ต.อ.อนันต์ สุคนธา รองสารวัตรสืบสวนสอบสวนสภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการสอบเค้น น.ส.กาญจนา ยอมบอกความจริงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือ นายณัฐชา สาคะโร อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ น.ส.กาญจนา หลังก่อเหตุได้หลบหนี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน โดยมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา และกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาล จ.สงขลา ออกหมายจับ

รายงานข่าวว่า สาเหตุมาจากนายนันตพงษ์ ผู้ตายกลับมาบ้านพักและกำลังลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.กาญจนา ภรรยาอีกครั้ง นายณัฐชาอยู่ในบ้านพอดีจึงโมโหที่เห็นน้องสาวถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด จึงใช้อาวุธจ้วงแทงไม่ยั้ง และผู้ตายพยายามวิ่งหนี แต่ก็ไปล้มลงขาดใจตายกลางถนนห่างจากบ้านพัก 15 เมตร

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image