วัยรุ่นโวย หลานเมียนายอำเภอ ถูกตร.ยิงตาย ขณะซิ่งจยย. แม่จ่อเอาเรื่องถึงที่สุด

กลุ่มวัยรุ่นเด็กแว๊นซิ่งจยย.หลานภรรยานายอำเภอ ถูกยิงเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม พ.ต.ท.พูนศักดิ์ นานันท์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าโรงงานไทยแม็คเวล จำกัด กม.4 ถนนสายบ้านค่าย-หนองละลอกหมู่ 4 ต.หนองละลอก ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายอัฐพล หรือแชมป์ ภิญโญ อายุ 17 ปี ชาว ม.4 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอยบริเวณกกหูด้านขวา

จากการสอบถามนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ตนเองกับนายอัฐพล หรือแชมป์ ผู้ตายและเพื่อนๆประมาณ 30 คน ได้รวมตัวกันและขับรถจยย.มาตามถนนสายบ้านค่าย-หนองละลอก ขณะนั้นได้มีรถยนต์กระบะแค็บยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ ไม่ทราบทะเบียนขับตามมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้หยุดรถ รถยนต์คันที่ขับตามมาก็หยุดรถเช่นกัน และมีผู้ชายใส่กางเกงสีดำ ใส่เสื้อสีดำเปิดประตูรถด้านซ้าย พกวิทยุสื่อสารและอาวุธปืนเดินมาที่กลุ่มพวกตนพร้อมชักอาวุธปืนประจำกายยิงขึ้นฟ้า 1 นัด และยิงใส่กลุ่มของตน 1 นัด ทำให้กระสุนปืนถูกนายอัฐพล หรือแชมป์ ที่กำลังคล่อมอยู่บนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125ไอ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน เพื่อนๆทั้งหมดได้แยกย้ายกันขี่รถจยย.หลบหนี

ต่อมามีเพื่อนมาบอกว่านายอัฐพล หรือแชมป์ นอนอยู่กลางถนนจึงได้ขี่รถจยย.ย้อนกลับไปที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบหลายคนอยู่ในที่เกิดเหตุรวมทั้งคนที่ยิงปืนยืนอยู่ด้วย กลุ่มเพื่อนได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปชายคนที่ยิงปืนไว้ แต่เห็นเพียงด้านข้าง เพราะกลัวตำรวจจะเห็น ทันใดนั้นตำรวจได้ไล่กลุ่มพวกตนกลับบ้านโดยบอกว่ารถจยย.เกี่ยวกันล้มลงได้รับบาดเจ็บแต่ตนเองไม่เชื่อเพราะที่เกิดเหตุนายอัฐพล หรือแชมป์ เลือดไหลนองเป็นจำนวนมาก จึงคิดว่านายอัฐพลถูกอาวุธปืนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคนนั้นยิงใส่เสียชีวิตซึ่งกลุ่มเพื่อนทั้งหมดจำหน้าชายคนที่ยิงปืนได้ เพราะบริเวณดังกล่าวมีไฟส่องสว่างมองเห็นได้ชัดเจน

Advertisement

ด้านนางฉวีวรรณ์ อาศัย อายุ 47 ปี มารดานายอัฐพล หรือแชมป์ ผู้เสียชีวิตกล่าวว่าลูกชายทำงานอยู่ในคาร์แคร์ ตำบลมาทับ อำเภอเมืองระยอง ชอบขี่รถจยย.ไม่ติดยาเสพติด โดยวันหยุดจะนัดรวมตัวกับเพื่อนๆออกไปเป็นประจำและมาทราบข่าวจากเพื่อนลูกชายว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต ทราบจากกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นที่ไปด้วยกันว่าชายคนที่ยิงเป็นตำรวจ จึงรับไม่ได้ที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ หากไม่ได้รับความเป็นธรรมจะไปร้องนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดระยองให้เอาเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ถึงที่สุด พ่อของลูกเป็นญาติพี่น้องกับนางเตือนใจ แอคะรัจน์ ภรรยานายอำเภอบ้านค่าย ทราบว่าศพลูกชายส่งไปชันสูตรพลิกศพที่รพ.ตำรวจ.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image