พบศพที่ 3 ใต้ซากตึกถล่ม ติดในรถแบ๊กโฮ จุดพบ ‘สัญญาณชีพ’ ช่วงเช้า

ความคืบหน้าเหตุอาคารไทยยานยนตร์ มิตซู เลขที่ 2225 สูง 8 ชั้น ในซอยสุขุมวิท 87 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง อยู่ระหว่างการรื้อถอนเกิดถล่มลงมาเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 2 ราย และยังค้นหาไม่พบอีก 2 ราย ท้องที่ สน.พระโขนง เมื่อช่วงสายวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา
ล่าสุด เวลา 20.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2559 นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พบรถแบ๊กโฮในจุดที่อุปกรณ์ส่งคลื่นเรดาห์แจ้งว่าพบสัญญาณชีพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าทางเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในห้องโดยสารของรถแบ๊กโฮแล้วแต่ยังไม่สามารถนำออกมาได้เนื่องจากห้องโดยสารได้รับความเสียหายอย่างมาก เจ้าหน้าที่ต้องขยายความกว้างภายในโพรงและนำอุปกรณ์ค้ำยันคานไม่ให้พังถล่มเพื่อให้สะดวกในการนำศพขึ้นมา สภาพศพที่พบยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากเสียชีวิตมาแล้วสักระยะและไม่สามารถระบุได้ว่านานเท่าใด ต้องพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าต้องใช้เวลาสักระยะจึงจะสามารถนำศพขึ้นมาได้

นายวัลลภกล่าวต่อว่า สำหรับจุดที่สองเป็นจุดที่สุนัขดมกลิ่นให้สัญญาณ เจ้าหน้าที่ระบุว่าอยู่ห่างจากจุดแรกประมาณ 10 เมตร ต้องประชุมหารือกันอีกครั้งจึงจะสามารถทำการขุดเจาะได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image