แจ๊กเก็ตยีนส์ ไอเท็มฮิตรับลมหนาว

เป็นไอเท็มที่ไม่ว่าจะซีซั่นไหนก็ได้รับความนิยมเสมอ สำหรับแฟชั่น “ยีนส์” แฟชั่นคลาสสิกที่ฮิตตลอดกาล ล่าสุดแบรนด์ยีนส์ “ลีวายส์” จัดแคมเปญ “Better Together ดีกว่า…ถ้ามีกัน” ชวนเหล่าเซเลบริตี้มาเผยไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ แจ๊กเก็ตยีนส์ตัวโปรดให้เข้ากับลมหนาวที่กำลังจะมาในช่วงปลายปีนี้ โดยซีซั่นนี้ลีวายส์ เปิดโอกาสให้ทุกคนสร้างสไตล์ของตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยบริการปักชื่อบนเสื้อแจ๊กเก็ตยีนส์ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.levisthailand.com* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เริ่มที่คุณแม่ยังสาว วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่มาพร้อมลูกชายวัยซน กล่าวว่า จะมีแจ๊กเก็ตยีนส์ติดรถไว้เลย เพราะสามารถแมตช์กับชุดต่างๆ แล้วทำให้ลุคของเราดูมีอะไรมากขึ้น ทรงของแจ๊กเก็ตก็มีส่วนสำคัญ อย่างทรงพอดีตัวจะได้ลุคเปรี้ยวๆ เฟมินีน ถ้าแบบโอเวอร์ไซซ์ก็จะได้ลุคบอยๆ แบบที่กำลังนิยมกันตอนนี้

2.แคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์
วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

หนุ่มธุรกิจมาดเนี้ยบ วีกฤษฎิ์ พลาฤทธิ์ กล่าวว่า แจ๊กเก็ตยีนส์เป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ทุกคนน่าจะมีติดตู้ เพราะมันใส่ได้กับแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นใส่ทับเสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแล็ค หรือเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ ส่วนตัวมักจะใส่ยีนส์สีเข้ม เพราะรู้สึกเข้ากับบุคลิกตัวเองมากกว่าและเสริมลุคให้ดูคมเข้มขึ้น

4.วีกฤษฎิ์ พลาฤทธิ์
วีกฤษฎิ์ พลาฤทธิ์

ปิดท้ายที่ จุ๊ นาขวัญ รายนานนท์ กล่าวว่า เป็นคนที่ชอบใส่ยีนส์และสะสมยีนส์อยู่แล้ว ที่สะสมไว้มีหลายแบบหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสีฟอก สีเข้ม กางเกง กระโปรง และที่ขาดไม่ได้เลยคือเสื้อแจ๊กเก็ต ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูอินเทรนด์อยู่ตลอด และเหมาะกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะไปกินข้าวตามห้าง หรือเวลาไปต่างประเทศ ทั้งใช้งานได้ง่ายและยังดูคลาสสิก ไม่มีทางตกยุค

Advertisement

ไอเท็มฮิต

7.นาขวัญ รายนานนท์
นาขวัญ รายนานนท์

 

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image