มีเฮ! ‘PIKOTARO’ เจ้าของเพลงฮิต ‘PPAP’ เตรียมเยือนไทยครั้งแรก

เพราะเนื้อเพลงที่จำง่าย จังหวะที่สนุก ประกอบกับท่าทางการเต้นที่ดูแล้วน่ารัก ทำให้เพลง  PPAP ของศิลปินชาวญี่ปุ่นกลายเป็นไวรัลโด่งดังไปในหลายประเทศทั่วโลก นั่นรวมถึงที่ประเทศไทยของเราด้วย ที่บรรดาศิลปิน คนบันเทิงหลายคนต่างก็พากันมาทำคลิปเลียนแบบกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฎมงคล, เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร ฯลฯ

ล่าสุดมีข่าวดีมาให้ได้เฮ เพราะ PIKOTARO ศิลปินเจ้าของเพลงดังกล่าว กำลังจะมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน Japan Expo Thailand 2017 ระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ฉลองครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ ซึ่งภายในงานยังมีกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นที่จะทำให้ได้เรียนรู้ สนุกสนาน ทั้งด้านบันเทิง เศรษฐกิจการค้า

และก่อนที่จะไปเต้นกับศิลปินตัวจริง เรามาทำความรู้จักกับหนุ่มสุดฮอตคนนี้กันก่อนดีกว่า PIKOTARO มีชื่อจริงว่า คาซูฮิโตะ โคซากะ (Kazuhito Kosaka) อายุ 43 ปี ปัจจุบันเป็นดีเจและหนึ่งในสมาชิกกลุ่มนักดนตรีและนักแสดงตลก NBR (NEW BUSHIDOU RAVERS) โดยมีผลงานอัลบั้มชื่อว่า Anvil ในปี 2009 โดยใช้ชื่อในวงว่า Old Bandai devil ซึ่งในอดีต โคซากะ เคยเรียนสาขาภาพยนตร์แต่ไม่จบ ก่อนจะเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นหนึ่งในสมาชิกคณะตลก Nutty AIR-LINE (ในปี 1992 – 2005) ซึ่ง โคซากะ เป็นสมาชิกหลักเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่และกลายมาเป็น NBR ในปัจจุบัน ส่วนผลงานภาพยนตร์มีผลงานเพียงสองเรื่องคือ Helter Skelter (2012) ผลงานของผู้กำกับฯ หญิง มิกะ นินากาวะ (Sakuran) ซึ่งดัดแปลงจาก มังงะ ชื่อดัง และอีกเรื่องคือ By Rule of Crow’s Thumb (2012, ทาดาฟูมิ ฮิโตะ)

เราลองไปชมคลิป พร้อมซ้อมเต้นกันอีกครั้ง แล้วอย่าลืมมาสนุกกันในงาน!

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image