สตรอง! ‘ยุวเรต’ ไล่ไปดราม่าที่อื่น หลังถูกถล่มไอจี เหตุจากจม.’คุณหญิงเกิดศิริ’

ยุวเรต - สันต์ ศรุตานนท์

จากกรณีมีการเผยแพร่จดหมายจากคุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ส่งถึงสื่อมวลชน เพื่อชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับ พล.ต.อ.สันต์  ศรุตานนท์ ผู้เป็นสามี ว่ายังไม่ได้มีการหย่าขาดกันตามข่าว รวมทั้งไม่เคยมีความคิดที่จะหย่า และปัจจุบันก็ยังพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ดังนั้นหากมีเอกสารหรือข่าวที่แสดงว่าทั้งคู่หย่าขาดกัน ถือว่าเป็นการแอบอ้างหรือเอกสารปลอม นอกจากนี้ถ้ามีผู้ใดแสดงว่าเป็นคู่สมรส หรือแสดงเอกสารการจดทะเบียนสมรสกับพล.ต.อ. สันต์ ให้ถือว่าเป็นการแอบอ้างจะทะเบียนสมรสซ้อน มีความผิดตามกฎหมาย (อ่านเพิ่มเติม : ‘คุณหญิงเกิดศิริ’ โต้ไม่เคยหย่า ‘พล.ต.อ.สันต์’ ยังอยู่บ้านเดียวกัน – ใครแอบอ้างผิดกม.)

หลังจากจดหมายดังกล่าวเผยแพร่ทุกสายตาก็จับจ้องไปยัง ยุวเรต กังสถาน เพราะก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยได้ว่าเปลี่ยนมาใช้นามสกุล ‘ศรุตานนท์’ แล้ว เพราะได้รับอนุญาตจาก พล.ต.อ.สันต์ ซึ่งเป็นผู้อาวุโสของต้นนามสกุลพระราชทานนี้ ด้วยเห็นว่าเธอคอยดูแลท่านมานาน และถ้าใครติดตามอินสตาแกรม  yuwared_sarutanond  จะเห็นเธอโพสต์ภาพหวานๆ คู่กับพล.ต.อ.สันต์ เป็นระยะ

อย่างไรก็ตามภาพล่าสุดที่ยุวเรต ได้โพสต์ภาพอาหาร พร้อมข้อความว่า “ตับปลานึ่ง Ankimo #redredfood” ก็ได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับแทบจะทุกความเห็น เช่นความเห็นที่เข้ามาพูดจาเหน็บแหนม เธอก็ได้เชิญให้ไปดราม่าที่อื่น

ยุวเรต

Advertisement

หรือหากใครเข้าไปให้กำลังใจ เธอก็จะเข้าไปขอบคุณเป็นการตอบกลับ

ยุวเรต1

รวมทั้งยังยืนยันว่าแม้จะโดยกระหน่ำหนัก แต่เธอยัง “สตรอง”

ยุวเรต2

โดยตอนนี้จะขอเล่นโยคะสุดโปรดเป็นการสงบจิตสงบใจไปในตัว

ยุวเรต3

อย่างไรก็ตามล่าสุดยุวเรตได้ลบภาพดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ยุวเรต - สันต์2

ยุวเรต สันต์ 1

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  yuwared_sarutanond 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image