ตัดกันไม่ขาด ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ เผยมีโอกาสกลับมาเป็นเพื่อน ‘หมาก-คิม’ ยินดีหากได้รวมแก๊งอีกครั้ง

ทำเอาแฟนคลับหลายคนดีใจเมื่อได้เห็นภาพของ มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ยืนเคียงข้าง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงานสวดพระอภิธรรม คุณพ่อฮันส์ โวลเทมัส ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน หลังก่อนหน้านี้มีเรื่องราวบาดหมางจากประเด็นระหว่าง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และคุณแม่ของสาวมิ้นต์ จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนต้องห่างเหินกันไปจนแทบมองหน้ากันไม่ติด ซึ่งภาพล่าสุดที่ได้เห็นนั่นก็หมายความว่าทั้งสองคนได้กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง

โดย มิ้นต์ ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า ได้รู้ข่าวเรื่องคุณพ่อของคิมจาก มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็ตกใจมาก ตนจึงส่งพวงหรีดไป ก่อนจะหาเวลาว่างไปร่วมงานเพื่อแสดงความเสียใจ

“ไปด้วยใจจริงๆ เพราะมิ้นต์คิดว่าคนเราถ้าเขาสูญเสีย เขาบอบบาง เขาก็ต้องการกำลังใจ เพราะว่าก็เป็นเพื่อนกันมานานเหมือนกัน เราก็บอกให้เขาเข้มแข็งกลับมามีกำลังใจไวๆค่ะ ส่วนวันเผาคุณพ่อ หนูติดงานถ่ายละครก็ไม่ได้ไป แต่ว่าก็ได้ส่งข้อความไปอีกรอบแสดงความเสียใจค่ะ ก็มีการติดต่อสื่อสารกันต่อเนื่องค่ะ ” มิ้นต์ กล่าว

และว่า การไปให้กำลังใจเพื่อนครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง “ก็คือมีโอกาส ตอนแรกที่ได้ทราบข่าวก็ได้ส่งไลน์ไปก่อนแล้ว ก็ได้คุยกัน ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนิมิตรหมายที่ดี”

Advertisement

15251669_1468624199833674_5875772001188052992_n.jpg-ig_cache_key=MTM5NDM2NjYzMDE3OTY4ODcyOA==

ส่วนจะมีโอกาสกลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้งไหมนั้นยังไม่แน่ใจ แต่เชื่อว่าเป็นเพื่อนร่วมวงการเดียวกันอย่างไรก็ต้องมีโอกาสได้เจอกัน ถ้าหากมีโอกาสได้เจอกันอีกครั้งแบบครบกลุ่มตนก็ยินดีเพราะเรื่องที่ผ่านมาถือว่าจบแล้ว

“ก็อยู่ที่โอกาสค่ะ ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่ในวงการเดียวกัน มันก็ต้องมีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้วค่ะ มิ้นต์ก็พร้อมและยินดีค่ะ มิ้นต์ว่าเรื่องราวต่างๆมันผ่านมานานมากแล้ว สำหรับตัวมิ้นต์ก็พูดมาตลอกว่าจบก็คือจบ ไม่ได้ซีเรียสติดใจแล้วก็ไม่ได้มีอะไร และเชื่อว่าทุกคนตอนนี้คือมันไม่ใข่เรื่องหนักหนาคอขาดบาดตาย มันเป็นเรื่องที่เราก็ให้อภัยกันไปแล้ว มันก็จบค่ะ”

Advertisement

“มิ้นต์ก็คิดว่าพี่หมากเขาก็คงไม่ได้มีอะไรแล้ว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ แต่วันนั้นไม่ได้เจอพี่หมากค่ะ ไปคนละวันกัน แต่ก็ไม่ได้มีคุยกันเลยค่ะ” มิ้นต์ กล่าวในที่สุด

ขอบคุณภาพจาก venis_venice

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image